Meow Meow Nail

top 5
Tuyết Vi

Tại Vũng Tàu, Meow Meow Nail luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất. Đây chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề. Meow Meow Nail xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các kiến thức về nghề nail để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật, không những giúp bạn có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn.


Đến với MeowMeow bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng bài giảng, sự tận tâm của giáo viên dành cho mỗi học viên. Chương trình đào tạo đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. Tại đây không áp đặt học viên theo khuôn mẫu mà sẽ hướng dẫn phương pháp và kỹ thuật, giúp học viên phát huy tính sáng tạo với phong cách của riêng mình.


Vì sao bạn nên chọn theo học nghề Nail tại MeowMeow? Không giới hạn thời gian học, bao học đến khi ra nghề; Thời gian học linh động cho học viên; Dạy theo phương pháp 1 kèm 1 bởi giáo viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề; Cam kết hướng dẫn học viên tận tình bài bản, chuyên nghiệp; Giáo trình luôn được cập nhật và đổi mới thường xuyên theo xu hướng; Hỗ trợ sử dụng sơn, máy móc trong toàn bộ quá trình học. Được học cách tạo concept, chụp ảnh mẫu, cách chỉnh sửa ảnh sao cho hấp dẫn bắt mọi ánh nhìn. Cam kết tư vấn và hỗ trợ học viên mở tiệm.


Bạn muốn được thỏa sức sáng tạo và trổ tài khéo léo với những bộ móng xinh đẹp. Bạn muốn theo học nghề nails để có thể tự làm đẹp cho mình, mở tiệm hay làm việc tại các salon chuyên nghiệp. Hãy để Meow Meow Nail giúp bạn biến ước muốn này thành sự thật nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 130 đường Nguyễn Tri Phương, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0389 856 679

Email: Taquangthanh1989@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Meow-Meow-Nail-2615299875167171

Meow Meow Nail
Meow Meow Nail
Meow Meow Nail
Meow Meow Nail

Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Nails Mai Beauty Vũng Tàu
  2. top 2 Nail Ngát Đặng
  3. top 3 Phương Nail
  4. top 4 Moon Nails Spa
  5. top 5 Meow Meow Nail
  6. top 6 Nguyễn Duy Khánh
  7. top 7 Quuen Nails Vũng Tàu (Luyen Nguyen)
  8. top 8 An Nails Beauty
  9. top 9 Trinh Tây Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy