Mở két FPT

Sau gần 2 năm lên sóng, Mở Két đã trở thành điểm hẹn giải trí không thể thiếu của nhiều gia đình vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần. Đáp lại sự tin yêu của khán giả, Truyền hình FPT tiếp tục cải tiến nhiều điểm mới nhằm đem đến một chương trình tương tác ngày càng vui hơn, hấp dẫn hơn. Mở Két phiên bản mới chính thức lên sóng từ ngày 19/07/2018.


Là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam, Mở Két ngay khi ra mắt đã được kỳ vọng sẽ gây “ghiền” cho khán giả. Và thật vậy, trong suốt quá trình phát sóng, Mở Két đã chứng tỏ sức hấp dẫn không thể chối từ của mình thông qua những nét riêng khác biệt.


Không phân biệt ngành nghề, lứa tuổi, không phải trải qua những bước đăng ký và thi tuyển phức tạp, chưa bao giờ việc chạm tay đến giải thưởng lại đơn giản đến thế. Đây còn là cuộc đua dựa vào những kinh nghiệm và kiến thức tích lũy từ chính bản thân người chơi kèm theo một chút may mắn và cực kỳ giải trí. Yếu tố thời gian cũng góp thêm phần kịch tính cho chương trình bởi để giành được thứ hạng cao, bên cạnh việc trả lời đúng trong thời gian quy định, người chơi còn phải chốt đáp án thật nhanh.


Cơ cấu giải thưởng của chương trình lại vô cùng đa dạng, khán giả sẽ dễ dàng nhận được những phần quà hấp dẫn, với tổng giá trị lên tới 30 triệu đồng. Người dẫn dắt cho Mở Két phiên bản mới vẫn là hai cái tên được đông đảo khán giả yêu thích: “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng – Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT và MC hài hước Nguyễn Hoàng Quân. Ngoài ra, nhiều khách mời đặc biệt cũng có dịp “ghé” qua chương trình để tăng thêm màu sắc và góp thêm phần vui nhộn.


Hướng dẫn chơi mở két từ truyền hình FPT như sau:

  • Bước 1: Từ menu chính các bạn chọn phần " Ứng Dụng "
  • Bước 2: Chọn ứng dụng " Mở Két " để tham gia
  • Bước 3: Đọc thể lệ trò chơi và bấm vào " Bắt Đầu "
  • Bước 4: Đặt tên người chơi
  • Bước 5: Vào game và chơi thôi
  • Lưu ý: Chương trình chỉ diễn ra vào tối thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h00.
Game Show Mở két FPT
Game Show Mở két FPT
Mở két FPT trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy