Hòa âm ánh sáng

Hòa âm Ánh sáng (tựa gốc: The Remix) là một chương trình ca nhạc truyền hình thực tế Việt Nam cùng nội dung định dạng sáng lập bởi GreyMatter Entertainment, phân phối bởi Global Agency và được VTV3 mua bản quyền phát sóng, sản xuất cùng công ty truyền thông Cát Tiên Sa. Ở mùa 3, chương trình được thay đổi định dạng và lấy tên tiếng Anh là Remix New Generation.


Chương trình Hòa âm Ánh sáng đòi hỏi các ca sĩ phải có sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ để kết hợp với nhau thành một nhóm thi đấu với những nhóm khác qua mỗi đêm thi. Các đêm diễn sẽ được sắp xếp theo những chủ đề khác nhau. Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại và cùng kết hợp với giọng hát của ca sĩ chính một cách điêu luyện nhằm tạo nên những bản phối mới cho các ca khúc quen thuộc.


Có thể thấy, Hòa âm ánh sáng không chỉ là bệ phóng cho các sản phẩm EDM chất lượng, mà còn thử thách sự sáng tạo của các nghệ sĩ, producer, DJ trong việc hòa âm phối khí lại những sản phẩm âm nhạc. Đó là lí do vì sao, để góp mặt trong đêm Chung kết, 3 đội với những tiết mục “bứt phá” nhất thông qua 9 đêm liveshow liên tục mỗi tuần phải chinh phục được hoàn toàn BGK và hàng triệu khán giả truyền hình khó tính. Những thử thách, chủ đề sẽ do BGK đưa ra như Hiphop, Rock, Nhạc truyền thống, Nhạc trữ tình, Club/ Lounge… Tuy nhiên, kết quả mỗi đêm quan trọng nhất vẫn sẽ phụ thuộc vào kết quả bình chọn của khán giả truyền hình.


Do hiện nay Hòa âm ánh sáng chỉ mời các ca sĩ, DJ tham dự nên chưa có cách thức đăng ký công khai dành cho tất cả mọi người. Bạn hãy theo dõi và cập nhật tin tức của Game Show này nhé!

Game Show Hòa âm ánh sáng
Game Show Hòa âm ánh sáng
Hòa âm ánh sáng trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy