Giọng hát Việt nhí

Giọng hát Việt nhí là trò chơi truyền hình thực tế của VTV3 được sản xuất theo khuôn mẫu chương trình The Voice Kids của Hà Lan theo giấy phép độc quyền của Talpa, hướng đến đối tượng là các bạn nhỏ có số tuổi từ 9 đến 15. Chương trình là sản phẩm phối hợp giữa Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Quảng cáo Cát Tiên Sa. Chương trình này được nhiều người xem trên truyền hình từ năm 2013 đến nay, và là chương trình có tuổi đời trẻ nhất trong giới hạn các chương trình truyền hình thực tế của VTV3. Trong đó mỗi năm có 5 kì giấu mặt, 3 kì đối đầu và 7 kì liveshow được truyền hình trực tiếp.


Chương trình này được sản xuất với mục đích tìm kiếm các tài năng âm nhạc ở độ tuổi dưới 15. Các thí sinh tham gia vào Giọng hát Việt nhí sẽ được hướng dẫn, đào tạo bài bản về các kỹ thuật thanh nhạc, về phong cách trình diễn trên sân khấu cùng kỹ năng giao lưu với khán giả.


Mỗi một mùa sẽ có một đội ngũ huấn luyện viên khác nhau, tuy nhiên họ đều là những người có tên tuổi, có nhiều kinh nghiệm hoạt động âm nhạc và đặc biệt là rất tâm huyết, tận tình chỉ bảo các thí sinh nhí. Với việc trải qua nhiều thử thách được đặt ra nên sau khi chương trình kết thúc, các thí sinh sẽ có thêm nhiều hành trang cho mình để có thể tự tin theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.


Nếu bạn quan tâm đến Game Show Giọng hát Việt nhí và muốn con/cháu/em mình thử sức, hãy đăng ký tại: http://tuyensinh.gionghatvietnhi.com.vn/ sớm nhất để được liên hệ casting.

Game Show Giọng hát Việt nhí
Game Show Giọng hát Việt nhí
Giọng hát Việt nhí trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy