Mitsubishi Xpander

  • Doanh số: 1.683 xe
  • Giá: 550 - 605 triệu tùy phiên bản

Phải nói chưa bao giờ một mẫu xe Mitsubishi nào về mà có thể tạo được sức hút, cũng như niềm tin cho người tiêu dùng như Xpander. Với điểm tựa là mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất của Mitsubishi tại thị trường Đông Nam Á, nên cũng dễ hiểu vì sao Mitsubishi Xpander lại vượt mặt các đàn anh trong thế hệ Mitsubishi khi nhận được số lượng đơn đặt hàng ký chờ rất lớn. Với 2 phiên bản được bán ra tại thị trường Việt, Mitsubishi Xpander khá toàn năng nhưng được định giá bán rất rẻ trong phân khúc. Với mức giá bán này Mitsubishi Xpander hoàn toàn có thể tạo ra một cú lội ngược dòng với các mẫu xe cùng phân khúc như Toyota Rush, Ford Ecosport, Hyundai Kona, Toyota HR-V.


Đây chính là sự khác biệt lớn nhất mà Mitsubishi Motors mang tới cho người tiêu dùng của mình. Ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield” rất đẹp mắt đã từng được áp dụng trên các mẫu SUV, CUV cỡ lớn: Pajero Sport, Outlander… Với 2 thanh Crom hình chữ X rất dày và sáng, kết hợp với mặt ca lăng dạng thanh kéo dài liền mạch cùng hệ thống chiếu sáng tạo nên sự mạnh mẽ thường thấy trên các mẫu SUV của Mitsubishi. Nhìn nghiêng từ bên hông một chút mới thấy rõ được Xpander rất giống một mẫu SUV cỡ nhỏ. Phần đầu xe, điểm sáng tạo nhất trong ngôn ngữ đó chính là hệ thống đèn pha được làm to, kéo thấp xuống và được ôm trọn bởi ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.


Không gian nội thất xe Mitsubishi Xpander được đánh giá là rộng khi mà xe có chiều rộng tổng thể khá lớn 1750 mm. Ở một mẫu xe với giá chỉ trên 600 này thì nội thất Xpander cũng chấp nhận được khi mà các vật liệu sử dụng trong xe đều là chất lượng nhựa rất tốt, sự nuột nà, tỉ mỉ chắc phải cảm nhận thực tế thì người sử dụng mới cảm nhận được. Ưu điểm của mẫu xe này là đã được tích hợp thêm màn hình DVD – 2 din, chìa khóa thông minh Start/stop và đặc biệt cụm vô lăng vô cùng thể thao, đậm chất Mitsubishi và đã được tích hợp các phím volume, phone .. và thậm chí là có cả điều khiển tốc độ hành trình trên một mẫu xe giá rẻ, rất hợp lý. Không gian phía sau rất rộng khi mà cả 2 hàng ghế sau có thể gập bằng sàn, một đặc điểm vô cùng hữu ích là Xpander được tích hợp thêm 4 cửa gió phía trên cho cả 2 hàng ghế sau. Đảm bảo được khả năng làm mát cho bất kỳ vị trí nào trên xe, khi mà không gian nội thất xe là không quá lớn.


Mặc dù các dòng xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ cùng phân khúc Xpander đều đang sử dụng động cơ 1.5l được đánh giá là khá nhỏ, trên lý thuyết thì sẽ khó đảm bảo tốt cho khả năng tăng tốc, di chuyển đông người. Cùng với đó là hộp số 4 cấp khá là cổ khi mà các dòng xe thế hệ mới hiện nay đều đang sử dụng hộp số tới 6 – 10 cấp. Điều này chắc cũng đã được Mitsubishi Motors tính toán khá kỹ khi mà xe thực sự cần những bước chuyển cấp lớn để tạo ra sức mạnh lớn khi xe di chuyển đông người. Điều này sẽ tạo ra cảm giác khó chịu khi mà người ngồi sẽ dễ dàng cảm nhận được cảm giác rung giật khi sang số. Mitsubishi Xpander về cơ bản cũng được trang bị khá đầy đủ về tính năng an toàn khi hệ thống phanh đã được tích hợp thêm ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc.

Mitsubishi Xpander
Mitsubishi Xpander
Mitsubishi Xpander

Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 10/2020

  1. top 1 Toyota Vios
  2. top 2 Hyundai Accent
  3. top 3 VinFast Fadil
  4. top 4 Hyundai Grand i10
  5. top 5 Mitsubishi Xpander
  6. top 6 Mazda CX-5
  7. top 7 Ford Ranger
  8. top 8 Toyota Corolla Cross
  9. top 9 Kia Cerato
  10. top 10 KIA Seltos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy