KIA Seltos

  • Doanh số: 1402 xe
  • Giá: 589 - 719 triệu tùy phiên bản

Kia Seltos dù được hé lộ từ trước đó khá lâu nhưng trong buổi ra mắt nó vẫn khiến giới chuyên gia và người dùng trầm trồ khen ngợi. Vẻ ngoài vô cùng hào nhoáng quyến rũ, đường nét thiết kế mạnh mẽ.


Mặc đù được định vị ở phân khúc crossover cỡ nhỏ hạng B-SUV, nhưng thiết kế của Kia Seltos khá nam tính, toát lên vẻ trẻ trung hiện đại, góc cạnh cứng cáp đúng phong cách xe SUV. Thiết kế đầu xe Kia Seltos 2020 vô cùng lôi cuốn. Những điểm đặc trưng của phần đầu xe đó là các bề mặt nổi cơ bắp, các đường gờ gân guốc, lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng của Kia. Hệ thống đèn chiếu sáng/tín hiệu với thiết kế 3D nhiều lớp vô cùng tinh xảo. Thân xe sở hữu những đường nét mạnh mẽ, thể thao, đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi kết hợp đường viền mạ chrome và ốp vòm bên hông xe năng động. Đặc biệt xe có tới 9 phối màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Phần đuôi xe SUV Kia Seltos 5 chỗ cũng không hề kém cạnh phía trước khi thiết kế rất công phu. Với diện tích nhỏ nhưng các kỹ sư đã bố trí những mảng góc cạnh khỏe khoắn. Ống xả đôi thể thao và bộ đèn 2 mảnh siêu đẹp là những điểm nhấn ấn tượng.


Nội thất của Kia Seltos 2020 được thiết kế khá hiện đại đi kèm với nhiều trang bị tiện ích nhắm phục vụ tối đa tập khách hàng trẻ đam mê công nghệ. Cabin được phối màu trắng đen tương phản. Bảng taplo thiết kế vững chãi và hiện đại. Ghế ngồi thiết kế ôm sát với đường chỉ khâu màu đỏ. Bản Premium có ghế lái chỉnh điện. Đèn trang trí với 6 chủ đề và 8 màu khác nhau. Hướng tới những khách hàng trẻ tuổi yêu công nghệ, Kia Seltos 5 chỗ còn có thêm các tùy chọn hệ thống đèn cảm ứng theo nhạc, dàn âm thanh 8 loa thượng hạng Bose... bên trong cabin "rộng và thoải mái như phòng khách".

KIA Seltos
KIA Seltos
KIA Seltos

Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 10/2020

  1. top 1 Toyota Vios
  2. top 2 Hyundai Accent
  3. top 3 VinFast Fadil
  4. top 4 Hyundai Grand i10
  5. top 5 Mitsubishi Xpander
  6. top 6 Mazda CX-5
  7. top 7 Ford Ranger
  8. top 8 Toyota Corolla Cross
  9. top 9 Kia Cerato
  10. top 10 KIA Seltos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy