Mission: Impossible Rogue Nation (2015)

Mission: Impossible Rogue Nation (2015) là phần thứ 5 trong loạt phim hành động bom tấn về điệp viên nổi tiếng. Tài tử điển trai Tom Cruise quay lại với nhân vật biểu tượng Ethan Hunt, lần này sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ siêu khó khăn là tiêu diệt cả một tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia Syndicate – nơi tập hợp những sát thủ thông minh và nguy hiểm nhất. Mission Impossible 5 do đạo diễn Christopher McQuarrie, người từng hợp tác với Cruise trong Jack Reakcer, chỉ đạo.


Điểm nhấn của phim vẫn là những cảnh hành động "bất khả thi" mà điệp viên Ethan Hant phải đối mặt, từ pha bám đuổi máy bay ở đầu phim cho tới màn rượt đuổi motor kinh điển và cảnh lặn sâu dưới khu vực chứa đồ bí mật với áp lực nước siêu lớn sau đó…Tất cả đều được tài tử Tom Cruise thực hiện khá trơn tru, khuôn mặt anh có già đi một chút nhưng diễn xuất vẫn đủ thuyết phục người xem. Đáng nể phục hơn khi ta biết rằng, trong thực tế thì hầu hết các cảnh trong phim Tom đều trực tiếp diễn xuất mà không cần diễn viên đóng thế, nhất là cảnh "bám càng" máy bay khi đang cất cánh ở đầu phim.


Có thể nói, Mission: Impossible Rogue Nation vẫn tiếp tục là sân diễn của tài tử Tom Cruise và người xem có lẽ sẽ phải tự hỏi liệu sau phần này sẽ có ai đủ sức thay thế anh trong những màn hành động nghẹt thở tiếp theo, khi mà Tom đã để lại dấu ấn quá lớn.


Điểm IMDb: 7.4

Điểm Tomatometer: 94%

Điểm đánh giá từ khán giả: 87%

Mission: Impossible Rogue Nation (2015)
Mission: Impossible Rogue Nation (2015)
Mission: Impossible Rogue Nation (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy