Mission: Impossible - Fallout (2018)

Mission: Impossible - Fallout (2018) là câu chuyện tiếp nối sau sự kiện Mission: Impossible - Rogue Nation. Đặc vụ Ethan Hunt (Tom Cruise) của IMF tiếp tục bị cuốn vào một nhiệm vụ mới liên quan đến sự an nguy của 1/3 dân số thế giới. Một lần nữa do làm việc cảm tính nên Ehtan đã chọn đồng đội thay vì nhiệm vụ và từ đó một món vũ khí nguy hiểm đã rơi vào tay kẻ xấu. Ethan vừa phải xóa bỏ nguy cơ thế giới bị lâm nguy, vừa phải rơi vào việc bị tình nghi là thù địch đối với chính phủ.


Thời điểm đóng Mission: Impossible - Fallout, Tom Cruise đã hơn 50 mà gương mặt ẫn rất thu hút. Vai diễn này thực sự sinh ra để dành cho Tom Cruise, nên không cần phải diễn nhiều cũng đã bộc lộ được thần thái của nhân vật Ethan rồi. Các cộng sự của anh bao gồm Luther (Ving Rhames) và Benji (Simon Pegg) cũng có nhiều đất diễn, hỗ trợ Ethan rất nhiều và đặc biệt là những cây hài chính của phim.


Trong phim Tom Cruise tự đóng phần lớn cảnh mạo hiểm chứ không nhờ diễn viên đóng thế. Các pha hành động không mượt mà, uyển chuyển như trong các bom tấn nhiều kỹ xảo nhưng bù lại mang đến sự chân thực, thô ráp.


Điểm IMDb: 7.7

Điểm Tomatometer: 97%

Điểm đánh giá từ khán giả: 88%

Mission: Impossible - Fallout (2018)
Mission: Impossible - Fallout (2018)
Mission: Impossible - Fallout (2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy