Edge of Tomorrow (2014)

Edge of Tomorrow (2014) lấy bối cảnh thế giới trong một tương lai gần, khi chủng tộc quái vật ngoài hành tinh xâm lăng Trái Đất. Chúng tạo nên những cuộc tấn công đẫm máu mà không đơn vị quân đội nào có thể phản kháng. Trung tá Bill Cage (Tom Cruise) vốn là một sĩ quan dạng "con ông cháu cha" chưa bao giờ trải qua trận chiến nào và bị điều tới London, Anh. Tại đây, anh phải lao ra chiến trường như một người lính thực thụ mà chưa hề được chuẩn bị kỹ năng gì để đối phó với những con quái vật ngoài hành tinh hung hãn. Khi tới chiến trường, Bill Cage bị giết chỉ sau vài phút. Tuy nhiên, anh lại bị rơi vào một vòng lặp thời gian kỳ lạ mà không thể giải thích nổi.


Edge of Tomorrow một lần nữa cũng khẳng định rằng các bộ phim hành động - giả tưởng "đóng mác" Tom Cruise thì không phim nào là không mãn nhãn.


Tom Cruise vẫn chứng tỏ, câu nói "gừng càng già càng cay" chưa bao giờ sai, ít nhất là với anh. Dù đã ngoài 50 tuổi, tài tử Hollywood vẫn rất phong độ và tự mình thực hiện các cảnh quay hành động đòi hỏi thể lực cao. Bộ giáp sắt được thiết kế riêng cho nhân vật Bill Cage nặng tới 34kg với các loại vũ khí đính kèm như dao, súng bắn tỉa, đao và cả súng rocket.


Điểm IMDb: 7.9

Điểm Tomatometer: 91%

Điểm đánh giá từ khán giả: 90%

Edge of Tomorrow (2014)
Edge of Tomorrow (2014)
Edge of Tomorrow (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy