Misa Vu Luxury Events

"Yêu là cùng nhau trong tay đi dưới con đường

Là cũng trao cho nhau ngọt môi hôn

Là vòng tay yêu thương ôm mãi không rời

Vậy là mình cưới nhau thôi..."

Một tình yêu đẹp nảy nở rồi đơm hoa kết trái bằng một lời cầu hôn lãng mạn, một cái gật đầu nhẹ nhàng và đôi nhẫn cưới hạnh phúc. Nào là thiệp hồng trao tay, nào là hoa cưới, nào là chữ hỷ đỏ, nào là những lời chúc phúc trăm năm trọn vẹn nghĩa tình. Và hãy chuẩn bị một lễ cưới như mơ ước cùng Misa Vu Luxury Events, cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. HCM hiện nay.


Misa Vu được chị Nguyễn Anh Vũ thành lập từ hơn 10 năm trước và trở thành công ty đầu tiên của Việt Nam chuyên thiết kế các buổi tiệc sang trọng, xa xỉ. Nhiều concept tiệc của Misa Vũ đã được đăng tải trên các tạp chí cao cấp nước ngoài và được đặt hàng bởi những người giàu có nhất của cả nước ngoài lẫn Việt Nam. Misa Vu được biết đến bởi concept độc đáo với những câu chuyện riêng biệt, trở nên xuyên suốt một cách rõ ràng với kĩ năng tổ chức và lên kế hoạch chuyên nghiệp.

Đến với Misa Vu Luxury Events cô dâu chú rể sẽ không phải lo lắng quá nhiều cho việc chọn sản phẩm trang trí tiệc cưới hay tiệc cưới như thế nào? Bởi lẽ Misa Vu sẽ giúp bạn tư vấn và trang trí cho tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo, thật ấn tượng và riêng biệt. Không chỉ đơn thuần là một tiệc cưới truyền thống, Misa Vu Luxury Events ngày dần định hướng và mang đến cho khách cảm nhận đúng nghĩa với Wedding Concept, và mang đậm tính nghệ thuật trong từng tiệc cưới. Từng hạng mục thi công cho đến chi tiết nhỏ nhặt nhất đều được đội ngũ chuyên nghiệp thi công và thực hiện tỉ mỉ nhất.


Đối với Misa Vu Luxury Events, mỗi bữa tiệc là một tác phẩm nghệ thuật có câu chuyện riêng, cái hồn riêng, nghệ thuật chế tác thủ công được chú trọng nhất vì nó thể hiện sự công phu, sự chỉn chu, tỉ mỉ, tinh tế và khác biệt. Đó cũng chính là nền tảng trong sự thành công của những thương hiệu cao cấp hàng đầu, bởi chỉ có nghệ thuật thủ công mới tạo ra sự đặc biệt trong từng chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1 & 2 Cao ốc H3, Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0915 333 138

Email: misavu9999@gmail.com

Website: https://www.misavu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MisaVuLuxuryEvents/

Misa Vu Luxury Events
Misa Vu Luxury Events
Misa Vu Luxury Events
Misa Vu Luxury Events

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy