Dianthus Wedding Decor

“Cưới” là một cái gì rất đỗi thiêng liêng. Đó là lúc đời người đã tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình. Chàng trong bộ Vest đen chững chạc, nàng váy trắng thướt tha ôm bó hoa cưới nồng cháy yêu thương; cùng lồng tay nhau vào nhẫn cưới, khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Và bạn cũng đã sắp đến ngày cưới? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho tất cả các khâu nào thì chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên trang trí tiệc cưới cũng rất quan trọng.


Dựa trên nhu cầu thực tế của Cô Dâu Chú Rể về mong muốn trang trí và làm đẹp trong Ngày Cưới, Dianthus Wedding Decor đã được Viet Nam Wedding Planner xây dựng và phát triển từ 2013, ngay từ khi ra đời Dianthus đã định hướng trở thành một nhà cung cấp dịch vụ Trang Trí Đám Cưới uy tín tại TPHCM.


Dianthus Wedding Decor ngay từ đầu đã định hình phong các trang trí theo hướng nhẹ nhàng, lãng mạn, tối giản, điều này giúp cho Dianthus thu hút được những cặp đôi có cùng gu thẩm mỹ, cùng điểm chung. Vì vậy các đám cưới do Dianthus thực hiện thường có xu hướng phương Tây, được tổ chức quy mô nhỏ tại các địa điểm thơ mộng ngoài trời như bãi cỏ, bờ sông, bãi biển...

Dianthus Wedding Decor thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi, Dianthus Wedding Decor sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Dianthus Wedding Decor sẽ lại giống như một chuyên gia, dựa trên các xu hướng trang trí cưới được ưa chuộng nhất, nghiên cứu và đưa ra các giải pháp thi công trang trí phù hợp để bạn lựa chọn.


Đừng quá lo lắng cho ngày trọng đại, Dianthus Wedding Decor luôn đồng hành cùng các đôi uyên ương, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngày hạnh phúc sẽ diễn ra đúng như những gì bạn hằng mơ ước khi từng chi tiết nhỏ, được chăm chút và lên kế hoạch bởi đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động và nhiệt tình. Sau tất cả, hãy để Dianthus Wedding Decor ghi dấu câu chuyện tình ngọt ngào của bạn bằng một lễ cưới lãng mạn cùng những trải nghiệm đầy ý nghĩa, là bước tiếp nối cho những ngày tháng hạnh phúc lứa đôi cuộc đời!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: S205-2217 Vinhomes Grand Park, 29 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0917 489 600

Email: info@weddingdecor.vn

Website: https://weddingdecor.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dianthusweddingdecor

Youtube: www.youtube.com/c/WeddingDecorDianthus

Dianthus Wedding Decor
Dianthus Wedding Decor
Dianthus Wedding Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy