Bliss Weddings & Events Planner Vietnam

"Tình yêu tuyệt vời nhất có thể đánh thức tâm hồn
Đưa chúng ta tiến xa hơn, thổi bùng lên ngọn lửa trong tim và mang đến sự bình yên cho tâm hồn."

Sở hữu một đám cưới mang phong cách riêng mình là điều tuyệt vời mà rất nhiều cặp đôi mơ đến. Tuy nhiên, việc ôm đồm quá nhiều việc dường như khá khó, thay vào đó, hãy chọn những chi tiết đặc biệt, đắt giá để chăm chút và biến lễ cưới của bạn trở thành duy nhất với dấu ấn của chính bạn. Đừng quá lo lắng nếu bạn vẫn chưa tìm được một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất, có thể giúp mình thực hiện điều đó, Toplist tin chắc rằng cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này sẽ khiến bạn hài lòng, vâng đó chính là Bliss Weddings & Events Planner Vietnam.


Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, tổ chức và trang trí tiệc cưới, sự kiện tại TP. HCM. Đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam mang đến cho khách hàng những trải nhiệm đặc sắc và ấn tượng đa dạng trong thiết kế, trang trí tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt.


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam luôn tự tin là người tạo ra xu thế chứ không là người đi sau, nơi đây không ngừng cập nhật những phong cách trang trí tiệc hiện đại – trang trong – lịch sự nhất trên thế giới, từ đó ''biến tấu'' sao cho phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt mà cũng tạo "ấn tượng'' mạnh cho toàn thể quan khách.

Xu hướng trang trí thả trần kết hợp với hiệu ứng ánh sáng trong không gian tiệc cưới sẽ khiến đám cưới trở nên lộng lẫy hơn, tạo điểm nhấn cho khu vực sân khấu và lối dẫn, hút mắt người nhìn ngay khi vừa bước vào khán phòng! Mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên và trầm trồ, cảm giác như được lạc vào thế giới khác, lung linh, lấp lánh huyền ảo - đây quả thực là điều mà mọi cô dâu đều ao ước cho đám cưới của mình!


Đồng hành cùng bạn trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam sẽ mang đến cho cặp đôi một tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn là niềm mơ ước của bao cặp đôi trong ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0901 332 552

Email: info@blissvn.com

Website: https://www.blissvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/

Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
Bliss Weddings & Events Planner Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy