Minh Tường watch - Đồng hồ thời trang

Cái tên Đồng Hồ Minh Tường cũng được đặt thật ngẫu nhiên. Vào những năm 30 của thế kỷ trước, một hôm, có vị khách sửa đồng hồ là người Tàu, vì yêu mến và quý trọng đã tặng cho cửa hàng cái tên "Minh Tường” làm thương hiệu tồn tại cho đến tận bây giờ. Cửa hàng đồng hồ Minh Tường phát triển một cách chậm rãi và chắc chắn với phương châm “phát triển đi đôi với chất lượng dịch vụ để lại uy tín với khách hàng”. Dựa vào kinh nghiệm của bản thân đúc kết qua nhiều thế hệ, dựa vào những hiểu biết của chúng tôi qua hàng thế kỷ, Đồng Hồ Minh Tường tự tin giới thiệu tới quý khách hàng những loại đồng hồ tốt nhất trên thị trường cả về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng kỹ thuật.


Minh Tường watch kinh doanh các loại đồng hồ đeo tay với những thương hiệu đã nổi tiếng và thân quen với người Việt Nam như Tissot, Calvin Klein, Seiko, Citizen, Casio… và các sản phẩm đồng hồ treo tường, cây đứng để trang trí nhà đến từ hãng Hermle (Đức), Seiko và Rhythm của Nhật Bản.


Với mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng, Minh Tường luôn phát triển các mặt hàng của mình, cập nhật những mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, với mức giá cả ưu đãi nhất. Minh Tường hiểu được sự quan trọng của việc xây dựng mối liên kết khăng khít giữa cửa hàng với khách hàng và nhà cung cấp để có được lòng tin và ủng hộ tuyệt đối về mọi mặt. Thành công của Minh Tường hôm nay, một phần nhờ vào giá trị cốt lõi lâu đời mà ông cha đúc kết, một phần nằm ở chất lượng của sản phẩm hiện nay luôn được đầu tư, chú trọng hàng đầu và tinh thần, thái độ luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 828 8579 - 0904 138 567 - 0932 398 980

Fanpage: https://www.facebook.com/donghominhtuong.com.vn/

Minh Tường watch - Đồng hồ thời trang
Minh Tường watch - Đồng hồ thời trang
Minh Tường watch - Đồng hồ thời trang
Minh Tường watch - Đồng hồ thời trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy