Eco YOUNG

Trẻ em là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế đã ban cho mỗi gia đình và là thế hệ tương lai của đất nước. Một trong những đối tượng luôn dành được sự quan tâm hơn cả sau người cao tuổi chính là trẻ em. Nhưng các bậc phụ huynh luôn bận rộn với công việc của mình vậy làm sao họ có thể bảo vệ những đứa con của mình, giải pháp đưa ra là hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ định vị thông minh cho trẻ em.


Sản phẩm đồng hồ định vị thông minh dường như vẫn còn khá mới trên thị trường nhưng nhu cầu sử dụng đã trở nên phổ biến hơn trong vài năm trở lại đây. Nhu cầu sử dụng tăng là do diễn biến xã hội trở nên phức tạp khi xuất hiện nhiều vụ bắt cóc trẻ em, tỉ lệ của tội phạm này ngày càng tăng. Đứng trước thách thức đó, sản phẩm đồng hồ định vị thông minh cho trẻ em ra đời – một giải pháp hữu hiệu đã giảm đi sự lo lắng đáng kể của các bậc phụ huynh về sự an toàn của con em mình khi không có họ ở bên. Bên cạnh đó, mức giá của sản phẩm này cho phép người mua không cần bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu chúng.

Đồng hồ định vị thông minh
cho trẻ em đem lại rất nhiều chức năng bổ ích cho người sử dụng như: định vị GPS quản lý giám sát con cái (luôn biết vị trí của con cái), nghe gọi điện (nhận tin nhắn thoại hai chiều, chức năng như điện thoại), thông báo nguy hiểm tức thời, vùng an toàn (nhận thông báo khi con bạn ra khỏi vùng an toàn khi cài đặt), giám sát hành trình của con bằng cách lưu hành trình của bé trong khoảng thời gian nhất định trên Google Map,…


Các thương hiệu đồng hồ định vị thông minh cho trẻ em mà Eco Young đang có: đồng hồ Ping, đồng hồ Hyundai, đồng hồ Tadi.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 593 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội (đối diện Hồ Thủ Lệ)

Số điện thoại: 0922 223 388

Fanpage: https://www.facebook.com/ecoYOUNG.vn/

Eco YOUNG
Eco YOUNG
Eco YOUNG
Eco YOUNG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy