Đồng Hồ Thanh Tuấn

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2012, Đồng hồ Thanh Tuấn chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu của Nhật Bản, Thụy Sỹ. Hiện tại Đồng hồ Thanh Tuấn đang là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu đồng hồ SR WATCH, Olym Pianus, Olympia Star, Ogival, Reef Tiger...

Trong suốt những năm qua, Đồng Hồ Thanh Tuấn luôn thực hiện theo mục tiêu "Trao Uy Tín - Nhận Niềm Tin" và luôn lấy đó làm kim chỉ nam. Với trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường trên 10,000 chiếc đồng hồ cả nam và nữ trên toàn quốc.


Để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, Đồng Hồ Thanh Tuấn luôn cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất với thiết kế độc đáo, nhiều phong cách khác nhau. Đồng hồ của cửa hàng thường có dây được làm bằng kim loại cực kì bền bỉ, thêm nữa các dây kim loại đó có thể được mạ bạc tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ hoặc là dây đeo mềm mại nhẹ nhàng. Ngoài ra cửa hàng còn có cả những cặp đồng hồ đôi vì vậy đây cũng là một địa điểm để các bạn có thể mua quà tặng cho người thương nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 246 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0963 294 028 - 0848 345 777

Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangDongHoThanhTuan/

Website: donghothanhtuan.com

Đồng Hồ Thanh Tuấn
Đồng Hồ Thanh Tuấn
Đồng Hồ Thanh Tuấn
Đồng Hồ Thanh Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy