Microsoft (Mỹ)

  • Lĩnh vực: Công nghệ
  • Giá trị thương hiệu năm 2019: 119,59 tỷ USD
  • Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm 2018: +47,4%

2018 là một năm thành công của Microsoft khi có nhiều thành tựu nổi bật trên thị trường công nghệ và là một trong những công ty công nghệ cổ phần có giá trị cao nhất. Năm qua, Microsoft Surface được nhiều trang tin tức công nghệ đánh giá cao hơn các máy tính của Apple, thậm chí chiếc Surface Go giá rẻ cũng được nhiều thiện cảm hơn iPad Pro. Các ứng dụng smartphone của Microsoft nhận nhiều bản cập nhật. Cách dịch vụ như trò chuyện nhóm Microsoft Team đã đánh bại Slack, hay Azure đang đối đầu rất mạnh với Amazon. Tuy các bản cập nhật Windows 10 gặp nhiều sự cố, nhưng Microsoft cũng giải quyết khá nhanh chóng.


Microsoft là công ty khiến chúng ta khó dự đoán được hướng đi của họ nhất, đặc biệt là trong việc phát hành các thiết bị phần cứng. Có thể trong năm 2019, Microsoft sẽ phát hành các thiết bị Surface mới chạy trên nền Windows 10. Hiện tại Surface Book 2 vẫn là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trên thị trường. Trong năm 2019, có thể Microsoft sẽ tận dụng tốt lợi thế này và ra mắt chiếc Surface Book 3 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 9 của Intel và đồ họa Nvidia Turing.


Bên cạnh đó, Surface Pro là dòng sản phẩm được kì vọng sẽ được nâng cấp trong năm nay. Surface Pro 6 là một thiết bị cực kì thú vị với cấu hình mạnh mẽ và màu sắc mới lạ. Hy vọng rằng Microsoft sẽ nâng cấp Surface Pro 7 với thiết kế viền bezel mỏng hơn trong năm 2019.

Công ty Microsoft
Công ty Microsoft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy