Michael Bloomberg

Giá trị tài sản ròng: 54,9 tỷ USD


Michael Bloomberg đồng sáng lập công ty truyền thông Bloomberg LP vào năm 1981. Hai mươi năm sau, công ty đổi tên.Bloomberg LP đã trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về dịch vụ dữ liệu tài chính. Các cổ phần khác của công ty bao gồm dịch vụ điện tử Bloomberg Business News, đài phát thanh tin tức WBBR ở Thành phố New York và Truyền hình Bloomberg. Ngày nay, ông sở hữu 88% doanh nghiệp. Bloomberg từng là thị trưởng thành phố New York trong ba nhiệm kỳ bắt đầu từ năm 2002. Ông ra tranh cử tổng thống vào năm 2020 nhưng đã từ bỏ vào tháng 3.


Trong thời gian nắm quyền điều hành công ty của mình, Bloomberg đã phục vụ trong hội đồng quản trị của các tổ chức văn hóa hàng đầu, bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan , Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lincoln, Bảo tàng Công viên Trung tâm và Bảo tàng Do Thái, và ông đã tặng 100 triệu đô la cho Trường đại học Johns Hopkins. Bloomberg là người nhận được nhiều danh hiệu, bao gồm cả Giải thưởng Mary Woodard Lasker về Dịch vụ Công năm 2009. Năm 2014, ông được phong làm Chỉ huy Hiệp sĩ danh dự của Đế chế Anh (KBE).


Bloomberg News là dịch vụ tin tức có trụ sở tại Thành phố New York, được biết đến với việc cung cấp tin tức kinh doanh và kinh tế cho các nhà đầu tư cũng như gia tăng sự cạnh tranh giữa các hãng tin tức kinh doanh. Bloomberg News được điều hành bởi Bloomberg LP, một công ty truyền thông và dịch vụ dữ liệu tài chính tư nhân. Bloomberg News cũng là một động lực chính đằng sau những thay đổi trong ngành báo chí .

Michael Bloomberg
Michael Bloomberg
Michael Bloomberg

Top 10 Tỷ phú truyền thông nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Rupert Murdoch
  2. top 2 George Lucas
  3. top 3 John Malone
  4. top 4 Blair Parry-Okeden
  5. top 5 Jim Kennedy
  6. top 6 Tim Sweeney
  7. top 7 David Geffen
  8. top 8 Charlie Ergen
  9. top 9 Donald Newhouse
  10. top 10 Michael Bloomberg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy