Mica Thành Bửu

Mica Thành Bửu nhận cung cấp các loại khung mica treo tường, khung mica poster, khung hình bằng mica. Khung mica treo tường của công ty là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy thông tin quảng cáo, tranh ảnh, poster… bên trong.


Khung mica treo tường được sử dụng nhiều trong các trung tâm tiệc cưới, hội nghị hay trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, cửa hàng, điểm giao dịch … sử dụng khung mica vừa để quảng cáo, cung cấp thông tin cần thiết vừa để sử dụng chúng cho mục đích trang trí giúp cho không gian văn phòng làm việc của bạn thêm chuyên nghiệp và tinh tế. Tất cả sản phẩm khung mica do Mica Thành Bửu cung cấp đều được sản xuất bằng mica Đài Loan cao cấp nên có thể sử dụng lâu dài, không bị ố vàng như mica Trung Quốc, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm tại đây.


Mica Thành Bửu nhận thiết kế các loại khung mica theo yêu cầu riêng của khách hàng, thiết kế khung mica kích thước lớn hay nhỏ để phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và kỹ càng trước khi tiến hành đặt khung mica ở đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 186 đường Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 0903 317 091

Email: micathanhbuu@gmail.com

Website: https://micathanhbuu.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Mica Thành Bửu
    Mica Thành Bửu
    Mica Thành Bửu
    Mica Thành Bửu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy