Công Ty TNHH Khang Minh

Công Ty TNHH Khang Minh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, gia công mica và sản xuất các ấn phẩm khuyến mãi nhằm phục vụ cho hoạt động quảng bá và phát triển thương hiệu trên thị trường. Đơn vị tập trung vào việc cung cấp các loại quà tặng mica như khung ảnh mica, mica kệ trưng bày, mica hộp tờ rơi, kỷ niệm chương mica, lịch để bàn mica...


Sản phẩm khung ảnh từ mica tại Khang Minh được thiết kế với nhiều màu sắc và mang đến sự tinh tế, tôn lên sự sang trọng của không gian. Chúng phù hợp với mọi nơi như cửa hàng, gia đình, doanh nghiệp, nơi làm việc, phòng triển lãm và nhiều không gian khác. Đặc biệt, đơn vị cam kết mang đến mức giá thành vô cùng ưu đãi, đảm bảo mang lại giá trị lợi ích lớn cho khách hàng.


Phương châm hoạt động của Công Ty TNHH Minh Khang là "Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý". Khang Minh tự hào được phục vụ khách hàng với dịch vụ gia công mica tại công ty. Trong suốt những năm qua, đơn vị đã nỗ lực không ngừng để tạo ra những khung ảnh mica đẹp nhất và chất lượng nhất dành cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 28/11 đường Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 0866 817 803 & 0838 370 737
Email: thienan@micakhangminh.com
Website: https://micakhangminh.com/
Công Ty TNHH Khang Minh
Công Ty TNHH Khang Minh
Công Ty TNHH Khang Minh
Công Ty TNHH Khang Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy