Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ xuất nhập khẩu Nam Bình Phong

Công ty Nam Bình Phong ra đời với mục đích đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cả về chất lượng, kiểu dáng với chi phí tối ưu nhất. Nam Bình Phong là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm làm từ chất liệu mica như: Khung ảnh mica, menu mica, giá mica, hộp mica, Kệ đựng tài liệu, thùng phiếu hay bất kỳ ứng dụng nào khác từ mica.


Với hơn chục năm kinh doanh và phát triển công ty luôn cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm khung tranh mic tốt nhất với những kiểu dáng mẩu mã mang tính thẫm mỹ cao, đặc biệt giá luôn luôn ưu đãi. Ngoài ra công ty còn giao hàng tận nơi, bảo hành nghiêm túc đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mica.


Là đơn vị gia công, chế tác mica lâu năm trên thương trường, Nam Bình Phong luôn hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì. Một sản phẩm ngoài chất lượng tốt thì giá thành cũng cần đáp ứng được nhu cầu hợp lí. Đảm bảo chất lượng ngay từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi sản xuất hoàn chỉnh. Những yêu cầu của khách hàng sẽ được phác thảo và thực hiện bằng sự sáng tạo, tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo sự thẩm mỹ, tiện lợi trong sử dụng. Luôn tạo tiện ích cho khách hàng với mức giá thỏa đáng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số D7/196/2F Ấp 4 đường Bờ Bao, HTX. Phong Phú, H. Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0904 989 125 & 0906 989 125

Email: nambinhphongacrylic@gmail.com

Website: https://nambinhphongacrylic.vn/

    Công ty Nam Bình Phong
    Công ty Nam Bình Phong
    Công ty Nam Bình Phong
    Công ty Nam Bình Phong

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy