Mẹo hay để hạn chế tối đa việc giặt ghế văn phòng

Thực tế, chiếc ghế xoay là “cộng sự” đắc lực gắn liền với bạn hàng ngày chốn công sở. Tuy nhiên, rất nhiều người chỉ biết ngồi lên nó hàng ngày mà bỏ qua khâu vệ sinh. Dẫn đến tình trạng ghế bị nấm mốc, nhanh hỏng, gây khó chịu khi làm việc. Sau đây là những mẹo hay và hữu ích cho bạn.


Mẹo hay để hạn chế tối đa việc giặt ghế văn phòng:

  • Thường xuyên làm sạch bụi bẩn, dùng máy hút bụi hút nhẹ bề mặt ghế. Việc này giảm thiểu tôi đa lớp bụi bám trên bề mặt lâu ngày khiến cho việc vệ sinh khó khăn.
  • Nếu ghế làm việc của bạn vô tình bị dính mực bạn hãy dùng giấy ăn hoặc bông mềm thấm cồn hoặc giấm rồi lau quá vết mực.
  • Nếu ghế bạn có mùi hồi khó chịu, bạn hãy dùng xịt thơm chuyên dùng cho ghế và nhớ thỉnh thoảng nên để ghế ở nơi thoáng mát để ghế không có mùi.
  • Nếu bạn là một người khá bận bịu và không có thời gian vệ sinh chiếc ghế của mình, bạn có thể chọn mua những màu sẫm khó hút bụi để tiễn trong việc sinh hoạt và làm việc.

Ngồi làm việc trên một chiếc ghế sạch sẽ, thơm tho chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn phải không nào? Tinh thần thoải mái sẽ khiến hiệu quả làm việc của bạn tăng lên đáng kể.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy