Mẹ uống thuốc tiêu sữa

Thuốc tiêu sữa là thuốc hỗ trợ để giảm tiết sữa thường được các mẹ sử dụng khi muốn cai sữa cho con.Thuốc tiêu sữa có 3 loại phổ biến được nhiều người sử dụng là cabergolin (dostinex), bromocriptin (parlodel), quinagolid (norprolac). Thuốc tiêu sữa này được bán khá phổ biến ở các nhà thuốc hoặc bệnh viện mẹ có thể dễ dàng mua được.


Mẹ uống thuốc tiêu sữa theo hướng dẫn của chuyên viên y tế/ bác sĩ để có tác dụng chính xác và hiệu quả. Sử dụng trong khoảng 2,5 -5 ngày là bầu sữa sẽ nhẹ đi rõ rệt và mất sữa hoàn toàn. Tuy nhiên các mẹ cần lưu ý khi uống thuốc tiêu sữa thì mẹ không được cho con bú nhé vì trong thuốc có nhiều chất sẽ ảnh hưởng tới con. Theo lời bác sĩ thì loại thuốc này sẽ hỗ trợ làm thay đổi hoocmon trong cơ thể mẹ khiến mẹ mất sữa chứ hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe, kinh nguyệt hay các vấn đề khác của mẹ nên các mẹ có thể an tâm sử dụng. Lưu ý cuối cùng và cũng rất quan trọng với các mẹ đó là các mẹ chỉ nên sử dụng thuốc tiêu sữa khi đã cai sữa cho bé 5 ngày mà không có dấu hiệu giảm nhé!


Ưu điểm của phương pháp này là giảm tiết sữa và gây mất sữa mẹ rất nhanh, hạn chế tình trạng căng tức, đau đớn ở bầu ngực do căng sữa, dễ dàng mua và sử dụng, chi phí không cao. Tuy nhiên các mẹ cần lưu ý khi uống thuốc tiêu sữa sẽ có một số tác dụng phụ không mong muốn như: hoa mắt, chóng mặt do hệ thần kinh trung ương bị tác động, dễ tụt huyết áp với những mẹ có tiền sử bị huyết áp thấp hoặc bệnh tim mạch. Táo bón, khô miệng khá thường gặp. Tác dụng phụ đau bụng và nôn dữ dội hiếm gặp.

Khi sử dụng các liệu pháp trên không hiệu quả mẹ mới nên sử dụng đến thuốc tiêu sữa
Khi sử dụng các liệu pháp trên không hiệu quả mẹ mới nên sử dụng đến thuốc tiêu sữa
Thuốc cai sữa Dostinex
Thuốc cai sữa Dostinex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy