MB Center Spa

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Trong suốt quá trình mang thai và sinh con, người phụ nữ phải trải qua nhiều cảm xúc khác nhau, từ hạnh phúc, yêu đời rồi có lúc trở nên cáu gắt, thậm chí bị stress. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi và mất đi vẻ đẹp dịu dàng vốn có của chị em. Chính vì thế những liệu trình massage cho bà bầu trở nên rất cần thiết. MBCenter Spa nổi bật với hệ thống spa dành riêng cho mẹ và bé sang trọng với cơ sở vật chất hiện đại nhất hiện nay. Sứ mệnh của MB Center là mang đến cho các mẹ: “Sự an tâm để tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất”. Dịch vụ chăm sóc bà bầu bằng phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản.


Quy trình massage bầu tại MBC: 90 phút

  • Bước 1: Ngâm chân thuốc bắc và massage chân
  • Bước 2: Massage hông
  • Bước 3: Massage lưng
  • Bước 4: Massage cổ, vai
  • Bước 5: Massage tay
  • Bước 6: Massage chân
  • Bước 7: Massage ngực
  • Bước 8: Chăm sóc da mặt: massage và đắp mặt nạ thảo dược

Các liệu pháp massage cho bà bầu với những động tác xoa bóp, vuốt, trượt dài trên cơ thể sẽ khiến mọi đau nhức của các mẹ bầu như được xóa bỏ. Sự uyển chuyển, biến hóa của từng ngón tay của kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm của spa sẽ đánh thức tất cả giác quan trên khuôn mặt và cơ thể mẹ. Mùi tinh dầu gừng nhẹ nhàng làm giảm nôn ói đem lại sảng khoái tinh thần, giúp mẹ bầu quên đi những mệt mỏi, lo lắng do việc thai nghén mang lại. Cảm giác thoải mái, thư giãn, dễ chịu của mẹ sẽ giúp cho bé yêu phát triển tốt nhất bởi vì đó là sợi dây liên kết của mẹ và bé.

Tại Hà Nội, MBCenter là địa chỉ duy nhất có chính sách cam kết – bảo hành sau điều trị khiến bất kỳ khách hàng nào khi đến với trung tâm đều cảm thấy hoàn toàn yên tâm và tự tin. MBCenter luôn nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ và sự chăm sóc tốt nhất cho bất kì ai chọn MBCenter là nơi gửi gắm niềm tin.


Không gian thư giãn được thiết kế hiện đại sang trọng: Với cơ sở vật chất hiện đại phóng khoáng, MBcenter Spa gây ấn tượng tốt đẹp với bất kì mẹ bầu nào khi đến với spa. Phòng tiếp khách và phòng dịch vụ được thiết kế hiện đại mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi. Hệ thống phòng Spa được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái, thoảng hương thơm mùi tinh dầu giúp mẹ bầu sảng khoái tinh thần, quên đi những mệt mỏi, phù hợp nghỉ ngơi thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D4/D6 Ngõ 70 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0977 628 825
Fanpage: www.facebook.com/MBcenterspachamsocmevabe

MB Center
MB Center
Khách hàng massage bầu tại MB Center
Khách hàng massage bầu tại MB Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy