Bảo Hà Spa

Mang thai là niềm hạnh phúc của tất cả các mẹ. Có lẽ chỉ những mẹ đã trải qua chặng đường 9 tháng 10 ngày mới hiểu để có được thiên chức làm mẹ thiêng liêng ấy phải trải qua vô vàn gian truân và vất vả như thế nào! Không phải mẹ bầu nào cũng có một thai kỳ khỏe mạnh mà phần lớn đều trải qua rất nhiều thay đổi: người nặng nề vì tăng cân, đau nhức khắp cơ thể, tê bì tay chân, chuột rút, mệt mỏi, da thâm sạn, rạn da,… Đó cũng là điều dễ hiểu khi mẹ bầu tìm đến các Spa để chăm sóc, massage bầu giảm đau nhức, mệt mỏi và căng thẳng trong suốt thai kỳ.


Tuy nhiên để phát huy tối đa hiệu quả của việc massage bầu, mẹ bầu cần tìm địa chỉ chăm sóc uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với 2 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở tại Hồ Chí Minh, 1 chi nhánh tại Thái Nguyên và 1 chi nhánh tại Vĩnh Phúc, Bảo Hà Spa là địa chỉ massage bầu, chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc bé được hàng nghìn chị em tin tưởng lựa chọn trong suốt thai kỳ và sau sinh.


Sau 5 năm phát triển, Bảo Hà Spa rất vinh dự nhận được sự tin yêu của hơn 50.000 mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé. Đặc biệt Bảo Hà Spa cũng là địa chỉ massage bầu, chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh của rất nhiều bà mẹ thông thái, diễn viên nổi tiếng như: MC Minh Trang VTV, BTV Hương Giang, diễn viên Lan Phương (Cả một đời ân oán), diễn viên Kim Dung, Hotmom Hằng Túi, Hotgirl Nam Thương, Người đẹp Google Phạm Trang…


Khi chăm sóc tại Bảo Hà Spa mẹ bầu sẽ được trải nghiệm phương pháp massage tân tiến hiện đại từ Nhật Bản giúp lưu thông máu, tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi, giúp thai nhi phát triển toàn diện nhất. Đặc biệt quy trình massage chăm sóc bầu tại Bảo Hà Spa kết hợp song song giữa kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt dân gian và phương pháp massage hiện đại của Nhật Bản tác động chính xác vào các bộ phận then chốt trên cơ thể của mẹ. Nhờ đó, khi được massage chăm sóc sẽ giảm tình trạng đau nhức mỏi cổ vai gáy, lưng hông, tê bì tay chân, stress cho bà bầu.


Không chỉ giúp mẹ giảm đau nhức mỏi khắp cơ thể, thư giãn tạo giấc ngủ ngon khi massage bầu chuyên viên tại Bảo Hà Spa sẽ kết hợp sử dụng những sản phẩm chăm sóc như kem massage tan mỡ, tinh chất hóa lỏng Bảo Hà, dầu dừa Organic Bảo Hà… để cho hiệu quả tối ưu nhất. Nhờ đó, mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm cũng như không phải lo lắng nhiều về tình trạng sức khỏe hay các dấu hiệu rạn da, sạm da trong suốt thai kỳ và sau sinh.


Lựa chọn chăm sóc massage bầu tại Bảo Hà Spa các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chi phí. Bởi đội ngũ chuyên viên tại Bảo Hà đều là điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Đặc biệt quy trình chăm sóc massage bầu tại đây luôn được sự tư vấn, góp ý của các chuyên gia đầu ngành sản khoa, nhi khoa và da liễu. Từ đó mang lại những liệu trình chăm sóc massage bầu chuyên sâu và cho hiệu quả tối ưu nhất.


Quy trình chăm sóc massage bầu tại Bảo Hà Spa được thực hiện theo các bước sau:


  • Ngâm và massage chân giảm phù nề trong quá trình mang thai
  • Massage trị liệu với dầu dừa Organic Bảo Hà giảm đau nhức vùng lưng hông, cổ vai gáy, lưu thông tuần hoàn máu, tao giấc ngủ ngon cho bà bầu
  • Massage trị liệu tay chân giảm chuột rút, căng cơ và tê bì tay chân trong suốt quá trình mang thai
  • Massage ấn huyệt thư giãn, giảm căng thẳng, stress cho bà bầu
  • Massage mặt chuyên sâu với tinh dầu cao cấp làm sạch sâu, giúp da căng khỏe, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa sớm cho bà bầu trong suốt thai kỳ và sau sinh

Ngoài massage bầu tại Bảo Hà Spa còn cung đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc bé khác, như:


Dịch vụ chăm sóc bầu:


  • Gói mẹ bầu khỏe mạnh: 5 buổi – 85 phút/buổi
  • Gói mẹ bầu khỏe đẹp: 10 buổi – 90 phút/buổi
  • Gói mẹ bầu quyến rũ: 15 buổi – 90 phút/buổi
  • Gói mẹ bầu VIP: 18 buổi – 120 phút/buổi

Dịch vụ chăm sóc sau sinh

  • Gói phục hồi cơ bản: 5 buổi – 85 phút/buổi
  • Gói phục hồi săn chắc: 10 buổi – 90 phút/buổi
  • Gói giảm eo chuyên sâu: 12 buổi – 60 phút/buổi
  • Gói da trắng dáng thon: 15 buổi – 90 phút/buổi
  • Gói tự tin rạng ngời: 15 buổi – 100 phút/buổi
  • Gói mẹ sau sinh VIP: 20 buổi – 120 phút/buổi

Ngoài ra, các mẹ cũng có thể đăng ký trải nghiệm dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh với giá 199k tại Spa và 299k đặc biệt ưu đãi duy nhất tại Bảo Hà Spa. Với không gian sang trọng, hiện đai và đẳn cấp, quy trình phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tận lực và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ massage bầu tại Hà Nội, chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc bé của Bảo Hà Spa sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của các chị em. Ngay hôm nay hãy đăng ký trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao tại Bảo Hà Spa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1: Bảo Hà Spa Khuất Duy Tiến Hà Nội
Phòng 1905 – Licogi 13 Tower - 164 Khuất Duy Tiến
Điện thoại: 0972120818
Cơ sở 2:
Bảo Hà Spa Xã Đàn Hà Nội
452 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 100000
Điện thoại: 096 542 45 81
Cơ sở 3:
Bảo Hà Spa Hồ Chí Minh
109/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Điện thoại: 094 195 81 86
Chi nhánh Bảo Hà Spa Vĩnh Phúc

Căn hộ B13, khu nhà ở xã hội, ngõ 3A Mê Linh, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0866 202 189
Chi nhánh Bảo Hà Spa Thái Nguyên

Tổ 15, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 6290 290

Website: http://baohaspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baohaspa

Blog: https://baohaspa.com

MC Minh Trang trải nghiệm dịch vụ spa bầu, sau sinh tại Bảo Hà Spa
MC Minh Trang trải nghiệm dịch vụ spa bầu, sau sinh tại Bảo Hà Spa
Trải nghiệm của hot mom Hằng Túi khi sử dụng dịch vụ spa bầu tại Bảo Hà Spa
Trải nghiệm của hot mom Hằng Túi khi sử dụng dịch vụ spa bầu tại Bảo Hà Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy