Hà Nội Care

top 6
Linh Linh

Được thành lập năm 2011, Hà Nội care là hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Hơn thế nữa mục đích Hà Nội Care mang đến cho khách hàng là sự trân trọng về những gì tốt đẹp nhất của sự hi sinh cao cả, là sự lưu giữ vẻ đẹp rạng ngời khi đã làm mẹ, là sự cải thiện và phục hồi những gì đã mất đi và đặc biệt là sự nâng niu, cần được chăm sóc chu đáo những thiên thần bé nhỏ. Hà Nội Care có đội ngũ nhân viên 100% là y bác sỹ, cam kết mang đến dịch vụ an toàn nhất, hiệu quả nhất.

Hà Nội Care
- với các phương pháp trị liệu cùng với các bài Massage đẳng cấp theo phương pháp Nhật Bản và y học cổ truyền dân gian sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự cân bằng của cơ thể. Đồng thời thông qua các buổi SPA sẽ đem đến cho bạn một làn sinh khí với sự phục hồi về sức khỏe trước và sau sinh. Chỉ mất tầm 75 - 120 phút Massage cùng các dược thảo tự nhiên (như các loại tinh dầu được điều chế từ hương hoa tốt cho da và tinh thần, muối chiết xuất từ tre, từ biển,đá mài mòn,...) sẽ làm cho bạn cảm thấy những thay đổi tuyệt vời.

Hà Nội Care - với tình yêu vô hạn với các thiên thần bé nhỏ sẽ đem lại sự tận tâm, chu đáo thông qua dịch vụ tắm cho bé tại nhà. Sẽ giúp cho bé thoải mái, phòng các bệnh sơ sinh và phát triển một cách hoàn hảo nhất.


Hà Nội Care cung cấp đầy đủ dịch vụ cho mẹ & bé như: chăm sóc sau sinh, massage bầu, thông tắc tia sữa, tắm trẻ sơ sinh,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 59A ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Tòa H1, chung cư Hope Residence, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội (Ngã 4 giao nhau phố Chu Huy Mân và Nguyễn Lam)

Điện thoại: 0964 964 802

Email: hanoicarevn@gmail.com
Website: http://www.hanoicare.vn
Fanpage: www.facebook.com/hanoicare

Hà Nội Care
Hà Nội Care
Hà Nội Care
Hà Nội Care
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy