Máy xay và hấp thực phẩm đa năng NUK

Ngày nay, bố mẹ Việt đã chú trong hơn khi con trẻ bước vào thời kỳ ăn dặm bởi đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng của một đứa trẻ và nó quyết định đến khả năng phát triển thể chất cũng như trí lực của bé sau này. Chính vì vậy, nhu cầu mua máy xay hấp thức ăn cũng được chú ý nhiều hơn vì nó giúp cho bố mẹ nhanh chóng chuẩn bị những bữa an cho con một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được các giá trị dinh dưỡng có trong thực phẩm. Bên cạnh các thương hiệu máy xay hấp đa năng đã chiếm được lòng tin của bố mẹ như máy xay hấp Philips Avent của Anh, máy xay hấp Babycook của Pháp thì dòng máy xay hấp thức ăn đa năng NUK được nhập khẩu từ Đức với nhiều tính năng ưu việt mà bố mẹ không thể bỏ qua.


Máy xay hấp thức ăn NUK là dòng máy xay hấp đa năng đáp ứng nhu cầu ăn dặm của trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi với 4 chức năng tiện dụng: Xay nhuyễn, hấp chín, rã đông và hâm nóng thức ăn. Với máy xay hấp thức ăn NUK, bố mẹ sẽ không mất nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu theo công thức của riêng mình mà vẫn giữ lại nguyên vẹn vitamin và các dưỡng chất có trng thực phẩm nhờ công nghệ hấp chín bằng hơi nước kép kín. Máy xay hấp NUK được trang bị cối xay lên đến 900ml và có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, cá, thịt hay ngũ cốc để bố mẹ làm nhueefu bữa ăn cho trẻ bằng cách chứa trong khay chia thức ăn cất trong tử lạnh. Đặc biệt, máy máy xay hấp thức ăn NUK được trang bị hai lưỡi dao (lưỡi đôi và lưỡi tứ) cho phép bố mẹ xay nghuyễn thực phẩm ở mức độ thô-mịn khác nhau, tùy vào từ giai đoạn ăn dặm của trẻ.


Tính năng sản phẩm:

  • Sản phẩm giúp chuẩn bị nhanh các bữa ăn cho bé và dễ dàng sử dụng.
  • Bốn chức năng thiết thực: giã đông, hâm nóng, xay và hấp.
  • Máy sử dụng hơi nước để hấp, hâm nóng, rã đông giúp giữ trọn vitamin và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
  • Giỏ hấp hai ngăn có thể tách rời: mẹ có thể hấp hai loại thực phẩm cùng lúc, hoặc tháo giỏ bé bên trong để hấp thực phẩm có thể tích lớn.
  • Hai mức độ xay phù hợp với độ tuổi của bé: mức 1 để xay thực phẩm cho bé từ 5m+, mức 2 để xay thực phẩm cho bé từ 10m+.
  • Hai lưỡi dao xay kết cấu khác nhau: một dùng để xay thường, một dùng để xay mịn hoa quả làm sinh tố cho bé.
  • Sản phẩm tặng kèm sách công thức với kế hoạch dinh dưỡng và rất nhiều lời khuyên từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng trẻ em Đức (FKE).
  • Có thanh dài giúp mẹ trộn thực phẩm khi xay hoặc nhấc giỏ hấp lên mà không sợ bỏng.
  • Sản phẩm nhỏ gọn, không chiếm không gian, có thể tháo rời và dễ vệ sinh

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-hấp-thực-phẩm-đa-năng-NUK-i.155108952.2329250144?

Máy xay hấp thức ăn NUK
Máy xay hấp thức ăn NUK
Máy xay hấp thức ăn NUK
Máy xay hấp thức ăn NUK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy