Máy chế biến thức ăn dặm Fatz Baby Pro 3

Máy chế biến thức ăn dặm Pro 3 Fatz Baby vận hành đơn giản, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Máy giúp mẹ chế biến thức ăn nhanh, hiệu quả và giữ cho đầy đủ Vitamin trong thức ăn cho bé. Đặc biệt, với máy chế biến mẹ có thể tiết kiệm cho mình được rất nhiều thời gian và công sức.


Pro 3 Fatz Baby là tất cả những gì mà bạn cần để xây dụng cho mình một thực đơn ăn dặm cho con ngay từ khi còn trong bụng mẹ đến khi trẻ lớn lên, món ăn của bé sẽ ngon hơn, bổ dưỡng hơn nhờ công nghệ làm chín thực phẩm không đun sôi cũng như xay nhuyễn thức phẩm theo từng món ăn. Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng để các mẹ không tốn nhiều thao tác mà vẫn có thể xay, hấp thức ăn chỉ với một cái xoay tay.


Tính năng sản phẩm:

  • Tích hợp 2 chức năng: Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy chế biến thức ăn dặm pro 3 FB9620SL tích hợp được 2 chức năng: hấp và xay giúp mẹ dễ dàng sử dụng đồng thời tiết kiệm thời gian dọn dẹp, vệ sinh.
  • Thiết kế máy hiện đại, tiện lợi: Một bên để chứa nước khi hấp, bên ngoài có các vạch nước để mẹ tham khảo khi hấp các loại thực phẩm có độ mềm cứng khác nhau. Một bên gồm bình xay và rổ hấp trong suốt được lồng vào nhau. Rổ hấp có thể tháo rời, vô cùng tiện lợi khi mẹ vệ sinh dụng cụ hay lấy thức ăn đã chín ra ngoài một cách dễ dàng.
  • Lưỡi xay bốn cánh: Khác với các loại máy xay và hấp PRO1 và PRO2 cũng như các máy xay và hấp trên thị trường thì PRO được thiết kế đặc biệt hơn với trụ xay chắc chắn và lưỡi xay bốn cánh đảm bảo việc xay nhuyễn cũng như thuận tiện trong việc tháo lắp và vệ sinh.
  • Làm chín thức ăn như trái cây, rau, thịt hoặc cá trong thời gian rất ngắn: 15-25 phút
  • Hai chế độ xay: Cao và thấp .
  • Vận hành đơn giản: thuận tiện và tiết kiệm thời gian.Chế độ bảo vệ nhiệt khi quá nóng: chế độ hấp tự động ngắt khi cạn hết nước.
  • Nấu ăn bằng cách hấp là cách chế biến thức ăn lành mạnh nhất, vì thức ăn giữ lại rất nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng khácNấu và xay thức ăn trong cùng một thiết bị trong thời gian ngắn: thuận tiện và tiết kiệm thời gian.Chuẩn bị trái cây, rau, thịt hoặc cá từ thức ăn thô cho đến bất kỳ giai đoạn ăn dặm nào.Có thể thực hiện bất kỳ giai đoạn nào cho trẻ sơ sinh hoặc thức ăn cho trẻ từ bột cho đến rắn.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chế-biến-thức-ăn-dặm-Fatzbaby-Pro-1-2-3-FB9615-19-20SL-i.1928354.4346954867?

Máy chế biến thức ăn dặm Fatz Baby Pro 3
Máy chế biến thức ăn dặm Fatz Baby Pro 3
Máy chế biến thức ăn dặm Fatz Baby Pro 3
Máy chế biến thức ăn dặm Fatz Baby Pro 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy