Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk

Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk là thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với những bà nội trợ bận rộn ngày nay mà vẫn muốn có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho bé yêu nhà mình. Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk với nhiều chức năng như trộn, xay, hấp, hâm nóng, rã đông tất cả trong một máy nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích sử dụng không gian bếp nhà bạn, cho phép bạn chuẩn bị, nấu nướng và phục vụ thức ăn cho bé một cách nhanh chóng và dễ dàng, với đầy đủ hương vị và kết cấu phù hợp với khẩu vị của bé.


Máy xay hấp thức ăn Einmilk cho phép bạn làm hàng loạt món ăn cho bé mà có thể bảo toàn các vitamin, protein, enzyme,… có trong thực phẩm nhờ hệ thống làm chín bằng hơi nước được cấp bằng sáng chế giúp cho bố mẹ chuẩn bị một loạt các món ăn, bao gồm trái cây, rau, mì ống/ngũ cốc, cá và thịt.


Tính năng sản phẩm:

  • Chức năng hấp, máy xay sẽ hấp nhẹ rau củ và trái cây mà không cần nấu chín quá khiến chúng bị nhão, giữ được hương vị, vitamin và chất dinh dưỡng. Sau khi hấp xong, bạn chỉ cần lấy rổ hấp ra dùng thìa chống bỏng để nhấc rổ hấp lên để tránh bị bỏng tay. sau đó đổ hỗn hợp này vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn nhanh chóng.
  • Tất cả các chức năng có thể được điều khiển dễ dàng chỉ bằng một nút xoay, giúp bạn dễ dàng sử dụng.
  • Hấp và pha trộn các kết cấu khác nhau của thức ăn thành hỗn hợp mịn, nhuyễn dễ dàng cho bé ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Bên cạnh chế độ hấp, xay thức ăn, máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk còn được trang bị cả chức năng hâm nóng và rã đông nhẹ nhàng hâm nóng, tiết kiệm thời gian cho mẹ.
  • Chế độ tự động tắt nguồn để tránh nấu quá chín trong những trường hợp mẹ quên.
  • Chất liệu máy không BPA, Phthalate và không chứa chì, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Link mua hàng: shopee.vn/-Einmilk.ân-ninh-Máy-làm-thức-ăn-cho-trẻ-em-đa-chức-năng-Trộn-thức-ăn-rã-đông-ấm-bằng-hơi-nước-i.690014425.14987368179?

Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk
Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk
Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk
Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy