MÁY VĂN PHÒNG THIÊN PHÚC

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Công ty TNHH máy văn phòng Thiên Phúc luôn chiếm trọn sự tín nhiệm, hài lòng đến từ khách hàng cá nhân, hộ gia đình, khối văn phòng, công trình, doanh nghiệp và các khách hàng đại lý. Thị trường ngày có rất nhiều hãng máy photocopy, vì vậy, đến với Thiên Phúc, bạn sẽ được tư vấn những hãng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, phù hợp với kinh phí dự trù và đặc biệt, Thiên Phúc sẽ tư vấn cho bạn những dòng sản phẩm nào có linh kiện thay thế sửa chữa có phí thấp nhất. Điều này được người dùng đánh giá cao vì mua sản phẩm tốt là một chuyện, nhưng khâu hậu mãi, sau bán hàng và vật tư thay thế sau này cũng đóng vài trò hết sức quan trọng.


Doanh thu không phải là tất cả, mà điều quan trọng hơn hết đó là đem lại giá trị thực sự cho khách hàng. Đội ngũ kinh doanh tư vấn sản phẩm được Thiên Phúc chú trọng đào tạo rất kỹ, họ nắm rõ tất cả sản phẩm, công năng, chức năng cơ bản/nâng cao, độ bền linh kiện… từ đó giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Cho dù bạn không mua sản phẩm hoặc đã mua của nhà cung cấp khác, họ vẫn tư vấn hỗ trợ quy cách bảo trì bảo dưỡng, hướng dẫn sử dụng…

Xuất hiện trên thị trường cách đây hơn 10 năm máy văn phòng Thiên Phúc chuyên bán máy photocopy đa chức năng chất lượng cao từ các hãng sản xuất hàng đầu với giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dùng. Đa dạng trong sản phẩm, quản lý lịch sử thiết bị chi tiết, rõ ràng từ khâu nhập hàng đến khi xuất xưởng và sử dụng. Thiên Phúc luôn thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, từ tất cả sự cố xảy ra đến lịch sử bảo hành bảo dưỡng đều được ghi lại bằng phần mềm quản lý kết hợp ứng dụng Mobile.


Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ mua bán máy photocopy của máy văn phòng Thiên Phúc

  • Được dùng thử máy trong 7 ngày đầu mà không cần tốn bất kỳ khoản phí nào.
  • Vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành HCM. Hỗ trợ đóng hàng, vận chuyển toàn quốc.
  • Chế độ bảo hành toàn bộ linh kiện miễn phí, nhanh chóng, bảo dưỡng miễn phí 03 năm sau bảo hành. Khách ở tỉnh ngoài HCM vẫn có chế độ bảo hành đầy đủ.
  • Ngoài thời gian bảo hành, báo giá linh kiện sửa chữa với giá gốc nhập hàng.
  • Có nhiều event tặng quà, giảm giá hấp dẫn vào các dịp Lễ/Tết.
  • Đặc biệt, sẽ có quà tặng riêng hoặc Voucher giảm giá khi bạn đến tham quan sản phẩm trực tiếp tại Showroom. Nếu bạn ở xa không đến xem sản phẩm được, bạn sẽ được nhân viên quay clip sản phẩm thực tế và cũng có quà riêng cho khách hàng ở tỉnh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ showroom chính: 32 Đường số 10, Phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phòng kỹ thuật: 849/11 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú TP HCM.
SĐT:
0938 365 676 Mr. Nhân – 0931 116 960 Mr. Hoàng
Email:
nhanle@thienphuc.vn

Website: https://thienphuc.vn/

Máy văn phòng Thiên Phúc
Máy văn phòng Thiên Phúc
Kho máy photocopy tại Máy văn phòng Thiên Phúc
Kho máy photocopy tại Máy văn phòng Thiên Phúc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy