CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ÁNH SAO VIỆT

Ánh Sao Việt là một trong những địa chỉ bán máy in photocopy uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng số lượng máy lớn, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng. Tại công ty Ánh Sao Việt với việc nhập hàng chính hãng giá gốc nên các bạn hoàn toàn yên tâm về việc mua máy photo tại đây. Khách hàng của Ánh Sao Việt rất đa dạng, không chỉ ở TPHCM, mà còn ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.


  • ASV bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp từ Ánh Sao Việt. Từ khâu tư vấn khách hàng rất kỹ lưỡng, giao nhận, lắp ráp, chế độ bảo dưỡng, bảo hành tất cả các quy trình đều được hoạt động một cách chuyên nghiệp và thận trọng.
  • Hiện tại bên Ánh Sao Việt cung cấp cả máy chính hãng lẫn máy cũ đã qua sử dụng. Máy chính hãng thì nguyên đai nguyên kiện nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Còn khách hàng muốn mua máy cũ thì liên hệ ASV. Các máy cũ qua khách hàng sử dụng được chúng tôi chỉnh sửa hoạt động cực tốt đạt 90 đến 99% mang đến sự tin tưởng cho khách hàng bằng chế độ bảo hành tốt.
  • Bạn đang muốn công việc của mình hoạt động nhanh chóng không bị trì hoãn. Bởi thiếu máy photocopy hãy gọi cho Ánh Sao Việt. Ánh Sao Việt nhanh chóng giao tận nơi cho các bạn. Chỉ trong vòng 24h trong TPHCM, vài ngày đối với các tỉnh thành khác.
  • Ánh Sao Việt cung cấp rất đa dạng các dòng máy photocopy cho khách hàng. Máy photocopy Ricoh; Máy photocopy Toshiba; Máy photocopy Canon; Máy photocopy Sharp; Máy photocopy Xerox; Máy photocopy Bizhub; Máy photocopy Kyocera; Máy photocopy Samsung; Máy photocopy gestetner; Máy photo màu. Máy photo A0.
  • Tại Ánh Sao Việt bạn được cung cấp các dòng máy uy tín, chất lượng và giá rẻ. Được bảo hành 2 năm, khi bảo hành sẽ được phục vụ dịch vụ nhanh chóng. Được hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng 24/7 về các lỗi máy photocopy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 14B, Khu Phố 4, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0916 970 868

Email: anhsaovietoffice@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhsaoviet.net/

Website: https://anhsaoviet.net/

Ánh Sao Việt
Ánh Sao Việt
Ánh Sao Việt
Ánh Sao Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy