CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG HƯƠNG LÂM

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Công ty Hương Lâm luôn phấn đấu không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, trở thành một trong những công ty bán máy photocopy & cho thuê máy photocopy uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Máy Văn Phòng Hương Lâm tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy photocopy tại thị trường Việt Nam.


  • Được thành lập với tinh thần chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật và ban quản lý luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, trao dồi kiến thức nghề cũng như cập nhật liên tục các công nghệ máy in mới, từng bước trưởng thành mạnh mẽ để cùng đồng lòng hướng về mục tiêu chung đó là trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện mang đến các dịch vụ mua bán máy photocopy hiệu quả.
  • Tại Hương Lâm, quý khách sẽ tìm thấy sự thoải mái và an tâm trong việc mua máy photocopy. Tự hào là nơi bán máy photocopy uy tín Hương Lâm luôn lắng nghe khách từ những yếu tố nhỏ nhất. Từ giai đoạn: Tư vấn ban đầu. Lắp đặt đến bảo trì. Chăm sóc khách hàng bằng các sản phẩm uy tín. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như đảm bảo tiến độ các công việc tại các công ty, doanh nghiệp sử dụng máy photocopy.
  • Với dịch vụ cung cấp máy photocopy của Hương Lâm, bạn sẽ được sở hữu những dòng máy: Đời mới, chính hãng 100%. Tốc độ cao. Đầy đủ các tính năng đặc biệt phù hợp với mọi loại hình hoạt động của khách hàng. Vậy còn phân vân gì nữa hãy đến ngay để được tư vấn loại máy phù hợp nhất về cả nhu cầu và khả năng đầu tư của Quý khách hàng.
  • Hiện nay, với bề dày kinh nghiệm và am hiểu ngành nghề, Hương Lâm đã chính thức trở thành nhà phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng, như máy photocopy Ricoh, máy photocopy Toshiba, Canon, Sharp,… và là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức hay các công ty liên doanh và công ty nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 662/12 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0909 200 920
Email
: huonglamphotocopy@gmail.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/photocopyhuonglam/
Website:
https://huonglam.com.vn/
CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG HƯƠNG LÂM
CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG HƯƠNG LÂM
Công ty TNHH Máy Văn Phòng Hương Lâm
Công ty TNHH Máy Văn Phòng Hương Lâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy