Máy pha cà phê Tiross TS6211

Đối với dân văn phòng, được thưởng thức một ly cà phê nóng hổi, thơm ngon vào mỗi buổi sáng thì không còn gì tuyệt bằng. Máy pha cà phê espresso Tiross TS6211 kiểu dáng hiện đại và nhiều tính năng tiện lợi giúp bạn có thể pha chế cho mình một tách cà phê thật dễ dàng. Máy pha cà phê có áp suất bơm 15 bar giúp pha cà phê Espresso với hương vị chuẩn hơn, ngon hơn. Áp lực cao sẽ giúp cà phê Espresso giữ nguyên được hương vị thơm ngon mà lại giảm tối đa lượng bã lẫn vào trong cốc cà phê. Tiross TS6211 được trang bị thêm 1 vòi đánh sữa giúp người dùng có thể tận hưởng nhiều loại hương vị cà phê khác nhau như Espresso, Capuchino.


Hệ thống đánh bọt sữa bông và mịn hơn làm cho hương vị cà phê thêm chất lượng và tạo bọt cà phê cũng dễ dàng hơn. Máy pha cà phê Tiross có bảng áp suất giúp kiểm soát tốt mỗi chu kỳ lấy nước trong khi pha. Pha cà phê và đánh bọt dùng rơ le nhiệt khác nhau để đảm bảo nhiệt độ thích hợp giữa cà phê và sữa. Thân máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211 làm từ nhựa chịu nhiệt, dễ vệ sinh. Khay đựng nước dễ tháo rời để vệ sinh thêm thuận tiện hơn. Máy thiết kế với 2 đầu chảy cà phê riêng biệt, cho phép pha 2 tách cà phê cùng lúc. Trên đỉnh máy có khay làm ấm tách cà phê sẽ giữ cho cốc cà phê của bạn được nóng lâu hơn.


Ưu điểm nổi bật:

  • Máy pha cà phê bán tự động thiết kế nhỏ gọn đặt không chiếm nhiều diện tích. Với những ưu điểm trên thì máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình hay văn phòng hoặc cho những ai có sở thích uống cà phê mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.
  • Việc vệ sinh máy cũng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, đáp ứng thời gian bận rộn của nhiều người.
  • Chế độ kiểm soát PCB cho điện và nút pha chế hiển thị LCD, giúp bạn dễ thao tác ngay cả người mới lần đầu sử dụng.
  • Sản phẩm còn trang bị chức năng tiết kiệm điện, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo chi phí điện phát sinh hàng tháng.
  • Một phần khó nhất trong việc pha espresso là tự động hoá. Tự động hoá giúp bạn có mọi tách espresso đồng nhất vì không phụ thuộc nhiều vào con người. Breville 980XL sẽ tự động xay cafe với bộ dao xay hình nón, sau đó đong (dosing) để lượng cafe chính xác 22g mức tiêu chuẩn của các máy chuyên nghiệp.

Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Tiross-TS6211-i.136097133.7237180855?

Máy pha cà phê Tiross TS6211
Máy pha cà phê Tiross TS6211
Máy pha cà phê Tiross TS6211
Máy pha cà phê Tiross TS6211

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy