Máy pha cà phê Espresso Staresso

Sử dụng máy pha cà phê để pha cà phê bằng cách ép nước nóng với một áp suất thông qua một lượng cà phê bột, viên để tạo ra một loại cà phê đậm đặc, đậm đặc, đó là espresso. Máy pha cà phê Espresso Staresso với kích thước nhỏ có thể hoạt động như một máy pha cà phê nội địa, thương mại khiến bạn thưởng thức cà phê phong phú của mình mọi lúc mọi nơi và không muốn rời khỏi nhà mà không có cà phê espresso. So với các nhà sản xuất espresso cầm tay khác trên thị trường, các sản phẩm của Staresso có thể mang đến hương vị espresso phong phú, đạt được Golden Exaction Rate Coffee bằng cách sử dụng áp lực lớn. Lên đến 15 bar áp suất, bạn có thể pha nước nóng thông qua cà phê xay yêu thích của bạn. Nó cũng có thể được áp dụng cho viên nén.


Máy pha cà phê Staresso có thể cung cấp cho bạn hương vị tuyệt vời với ít vị đắng và axit. Chỉ một phút, cà phê đã sẵn sàng cho bạn. Với máy pha cà phê Staresso bạn sẽ tận hưởng được một ly cà phê tuyệt vời với hương vị Capupchino hay Expresso đậm đậm chất Italia. Là một sản phẩm được thiết kế độc đáo và hoàn toàn tự động giúp bạn dễ dàng có được những ly cà phê như ý tại nhà hoặc nơi công sở. Máy có kiểu dáng cực kỳ gọn nhẹ và ấn tượng thích hợp với mọi không gian nhà hay công sở, là điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn từ mọi người. Hãy cùng máy pha cà phê Staresso thể hiện phong cách sành điệu của bạn và trải nghiệm những ngày làm việc thật sảng khoái.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng: Máy pha cà phê espresso Staresso dễ sử dụng với các nút nhấn chọn lựa và vận hành đơn giản, bạn có thể tạo ra những cốc cà phê ngon tuyệt với hương vị đậm đà.
  • Bình nước tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh, dễ sử dụng với núm xoay vận hành đơn giản
  • Kiểu dáng đẹp và sang trọng: Với thiết kế tiện dụng, hiện đại với màu đen mạnh mẽ, máy pha cà phê espresso Staresso sẽ mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho văn phòng làm việc hay phòng khách gia đình bạn.

Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresso-nguyên-chất-Staresso-Mini-nhỏ-gọn-thuận-tiện-mang-theo-đi-du-lịch-picnic-đi-làm-chính-hãng-i.759162482.19401060483?

Máy pha cà phê Espresso Staresso
Máy pha cà phê Espresso Staresso
Máy pha cà phê Espresso Staresso
Máy pha cà phê Espresso Staresso

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy