Máy pha cà phê Nespresso Inissia

Để thưởng thức ly cà phê espresso chính hiệu tại nhà, bạn phải có trong tay máy pha cà phê espresso với giá thành khác cao lên tới mấy trăm triệu đồng, thậm chí còn trên nữa. Bên cạnh đó, tay nghề pha chế cùng là điều kiện quan trọng để hương vị tách cà phê còn nguyên bản đậm đà, mùi vị thơm nồng. Tuy nhiên, đến với máy pha cà phê Nespresso Inissia, bạn chỉ cần bỏ qua chưa đến 5 triệu đồng với tay nghề mù mờ trong pha chế, bạn vẫn có được những tách cà phê espresso đậm vị, một trải nghiệm hương vị đậm chất Italia với giá thành hợp lý, tiện ích đơn giản trong chính không gian bếp nhà bạn.


Máy pha cà phê Nespresso Inissia được thiết kế nhỏ nhắn, hợp nhất sự sang trọng và tiện dụng hoàn toàn phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Được trang bị tay cầm tiện dụng cùng hai nút bấm đơn giản, không rườm rà, chỉ cần thao tác đơn giản pha chế mà không ảnh hưởng đến chất lượng cà phê. Chỉ cần một cái chạm nhẹ, bạn có thể chọn giữa tách Espresso thú vị hoặc Lungo xinh xắn trong buổi sáng tràn đầy năng lượng, hay những buổi trà chiều đầy thi vị. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ khay hứng có thể gập lại cho phép bạn thỉnh thoảng có thể dùng những loại ly khác nhau, phù hợp cho nhu cầu bản thân.


Ưu điểm nổi bật:

  • Máy được trang bị hệ thống pha chế tiêu chuẩn với áp suất 19 bar để đảm bảo rằng tất cả các hương vị của mỗi viên cafe nén được thể hiện đến mức tối đa.
  • Hộc đựng nước và viên nén đã sử dụng tách biệt để đảm bảo vệ sinh.
  • Tự động tắt nguồn sau 9 phút đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.
  • Phù hợp pha chế Espresso, Lungo và Latte Macchiato.

Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Nespresso-Inissia-Đen-i.443451731.11608786161?

Máy pha cà phê Nespresso Inissia
Máy pha cà phê Nespresso Inissia
Máy pha cà phê Nespresso Inissia
Máy pha cà phê Nespresso Inissia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy