Máy lọc nước Trim ion

Bên cạnh Panasonic thì máy lọc nước điện giải Trim ion cũng được xếp vào top những máy lọc nước điện giải Nhật Bản được mua nhiều nhất hiện nay. Máy lọc điện giải Trim ion là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Nihon Trim của Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã có gần 40 năm kinh nghiệm và chiếm đến 65% thị phần máy lọc ion kiềm tại Nhật Bản nói riêng và được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có cả các nước cường chuyên sản xuất máy lọc ion kiềm như Hàn Quốc, Mỹ,… Với phương châm “Tận tâm đóng góp cho hạnh phúc và sức khỏe của nhân loại”, máy lọc nước Trim ion luôn tiên phong sử dụng công nghệ hàng đầu để cung cấp giải pháp về nước sạch, nước tốt cho sức khỏe đến với mọi gia đình.


Ưu điểm của Máy lọc nước Trim ion:

  • Được nghiên cứu, sản xuất bởi tập đoàn NIHON TRIM: NIHON TRIM - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực "nước sức khỏe" tại Nhật Bản. Với gần 40 năm nghiên cứu và phát triển các ứng dụng trong ngành nước sức khỏe, NIHON TRIM đã mang tới cho Nhật Bản và toàn thế giới những công nghệ và giải pháp toàn diện về nước. NIHON TRIM chiếm 65% thị phần máy lọc nước ion kiềm tại Nhật, có mặt tại hầu hết các quốc gia tiên tiến trên thế giới.
  • Công nghệ tiên tiến, độc quyền: TRIM ION sử dụng hệ điện cực được làm bằng Titan phủ Bạch Kim khó bám bẩn, kết hợp với công nghệ độc quyền Double Auto- Change Crossline (Công nghệ tự động đảo chiều điện cực) giúp rửa sạch điện cực, kéo dài tuổi thọ điện cực trên 15 năm. Công nghệ Hybrid Double Electronize System (điện giải kép) giúp tạo ra nước có nồng độ Hydro hòa tan cao nhất thế giới hiện nay (lên đến 1300ppb)
  • Giải pháp đồng bộ phù hợp với nguồn nước Việt Nam: Bộ tiền lọc Kato Sui được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu để phù hợp với nguồn nước Việt Nam, đảm bảo chất lượng nước đầu vào máy điện giải TRIM ION. Lõi lọc tinh Micro Carbon đạt tiêu chuẩn NSF lọc bỏ 16 tạp chất theo tiêu chuẩn JIS và Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản. Yên tâm về dịch vụ bảo hành, bảo trì, có trung tâm nghiên cứu kỹ thuật tại Việt Nam.
  • Nước TRIM ION, nước tốt cho sức khỏe: Nước TRIM ION giàu Hydro hòa tan và có chỉ số chống oxy hóa (ORP) cao, giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật, tăng sức đề kháng, chống lão hóa - Tạo ra 8 loại nước với độ pH khác nhau - Cụm phân tử nước nhỏ – Độ thẩm thấu mạnh - Lượng khoáng tự nhiên trong nước tăng 20%

Công dụng của nước ion kiềm giàu hydro Trim Ion:

  • THẢI ĐỘC CƠ THỂ
  • NẤU ĂN NGON
  • PHÒNG CHỐNG NHIỀU LOẠI BỆNH
  • CHỮA BỆNH TIÊU HÓA
  • CHỐNG LÃO HÓA
  • RỬA SẠCH RAU CỦ

Tại thị trường Việt Nam, Trim ion cung cấp 2 model được nghiên cứu và thử nghiệm để phù hợp với điều kiện nguồn nước đó là Máy lọc nước ion kiềm Trim ion Gracia và Máy lọc nước ion kiềm Trim ion Hyper.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 NO7A Khu đô thị Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0246 688 3262 & 0912 070 080

Email: Info@cosmosjapan.com
Website:
https://trimion.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trimion.vietnam

Máy lọc nước Trim ion
Máy lọc nước Trim ion
Máy lọc nước Trim ion
Máy lọc nước Trim ion
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy