Máy lọc nước Atica

Một số khách hàng đã quen thuộc với các thương hiệu như Panasonic, Trim ion,… thì cảm thấy còn xa lạ với máy lọc nước Atica. Tuy nhiên, đây là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản thuộc tập đoàn Maxell. Được thành lập từ năm 1961, đến nay, Maxell đã có gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy lọc điện giải thông minh và có chuỗi văn phòng nằm ở hầu khắp các châu lục trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm và nền tảng công nghệ gần 60 năm, Maxell Nhật Bản được biết đến là nhà sản xuất điện cực lớn nhất thế giới hiện nay, cung cấp điện cực cho hầu hết các nhãn hàng ion kiềm tại Nhật Bản (B2B). Với lịch sử phát triển gần 60 năm, Maxell là tập đoàn sở hữu 8 công nghệ lõi hàng đầu – các công nghệ tạo nên nền tảng thành công của Maxell với công nghệ sản xuất tấm điện cực hàng đầu thế giới.


Với nền tảng công nghệ hiện đại độc quyền, sản phẩm máy lọc nước điện giải Atica của Maxell được đánh giá là sản phẩm chất lượng vượt trội không hề thua kém các thương hiệu khác. Máy lọc Atica có ưu điểm nổi bật là sử dụng công nghệ điện phân kép, nghĩa là trải qua quá trình điện phân đến 2 lần, tạo lượng hydro dồi dào cho nguồn nước ion kiềm, nhờ đó có tác dụng vượt trội trong bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con người.


Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về dịch vụ với các nhóm khách hàng khác nhau, Hitachi Maxell ra mắt tại việt nam máy Atica với 4 model:

  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro ATICA ECO: Gói dịch vụ bảo hành toàn bộ máy 05 năm, 1 đổi 1 trong 1 năm: Model Atica ECO. Giá bán lẻ đề xuất: 68.000.000đ
  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro ATICA SILVER: Gói dịch vụ bảo hành toàn bộ máy 05 năm, 1 đổi 1 trong 1 năm + Dịch vụ thay lõi trọn gói 03 năm. Đây là gói full service 03 năm. Giá bán lẻ đề xuất: 86.000.000đ
  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro ATICA GOLD: Gói dịch vụ bảo hành toàn bộ máy 05 năm, 1 đổi 1 trong 1 năm + Dịch vụ thay lõi trọn gói 05 năm. Đây là gói full service 05 năm. Giá bán lẻ đề xuất: 98.000.000đ
  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica MHW-H5(V): Gói dịch vụ cơ bản: Bảo hành 02 năm. Giá bán lẻ đề xuất: 56.900.000đ.


Điện cực là “trái tim” của máy lọc nước ion kiềm, quyết định đến các yếu tố sau:

  • Điện cực không tốt, tạo tạp chất gây hại cho người sử dụng
  • Điện cực không tốt, máy điện phân yếu và suy giảm nhanh
  • Điện cực không tốt, khả năng tạo kiềm và hydro thấp
  • Điện cực không tốt, độ bền máy suy giảm nhanh
  • Điện cực không tốt, chất lượng sau điện phân không ổn định

Với gần 60 năm kinh nghiệm và sở hữu 8 nền tảng công nghệ độc quyền, Maxell đã ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản xuất điện cực của Atica với cấu trúc bề mặt vi hạt siêu gồ ghề và công nghệ xử lý bề mặt phủ Platin giúp điện cực Atica có hiệu suất làm việc cao, an toàn cho người sử dụng và độ bền lên tới 20 năm (đã được kiểm chứng thực tế tại nguồn nước Việt Nam).


So với máy lọc nước ion kiềm (máy điện giải) thông thường, nước Atica có những đặc điểm mang lại lợi ích vượt trội – Đó là:

  • Nước Atica có kiềm tính cao giúp trung hòa axit(pH từ 8.5 – 9.5)
  • Nước Atica giàu hydro giúp loại bỏ gốc tự do hiệu quả
  • Nước Atica giàu hydro giúp tăng khả năng chống oxy hóa
  • Nước Atica giàu hydro giúp khả năng thẩm thấu nhanh
  • Nước Atica giàu canxi và magie cấu trúc ion canxi thể Aragonite giúp cơ thể dễ dang hấp thụ
  • NƯỚC ATICA = KIỀM TÍNH CAO + GIÀU HYDRO + ION CANXI ARAGONITE


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ATICA VIỆT NAM
Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh

Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân.

Hồ Chí Minh: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills P10, Gò Vấp

Điện thoại: 024.777.06686 & 0973.863.520

Wensite: https://atica.vn/

Máy lọc nước Atica
Máy lọc nước Atica
Máy lọc nước Atica
Máy lọc nước Atica
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy