Máy lọc nước ion kiềm Ionia

Công ty IONIA được thành lập vào tháng 5-1982 là công ty đầu tiên nghiên cứu và phát triển sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu Hydrogen tại Hàn Quốc, IONIA luôn đứng đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu phát triển hàng loạt sản phẩm xanh giúp cải thiện sức khỏe cho con người như máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, máy lọc nước hydro và các sản phẩm thiết bị y tế khác với hơn 40 bằng chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm.


Công ty có hơn 35 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất cùng với trung tâm nghiên cứu phát triển và nhà máy của riêng mình đặt tại Hàn Quốc, các sản phẩm do công ty sản xuất được cung cấp cho khách hàng tại Hàn Quốc và các khách hàng tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, sản phẩm được xuất khẩu tới những thị trường rất khắt khe: Mỹ, Nhật, Singapore, Canada, Anh, Pháp… IONIA cũng tự hào là nhà sản xuất và thiết kế linh kiện gốc (OEM/ ODM) cho các tập đoàn đa quốc gia như LG, SAMSUNG.


Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro của Công ty IONIA được nghiên cứu tạo ra nhờ nghiên cứu ba nguồn nước đặc biệt tốt trên thế giới là Tlacote của Mexico, Nordenou của Đức và Kyushu của Nhật Bản. Nhờ trong nước có hydrogen giúp chống oxy hóa mạnh khi đi vào cơ thể. Vậy nên tiêu chí quan trọng nhất để đánh chất lượng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro là chỉ số hydro. Ngoài ra còn có các chỉ số như độ khoáng chất, chỉ số chống oxy hóa ORP và độ kiềm. Tất cả các chỉ số này đều cần kiểm tra để đánh giá chất lượng của máy. Mật độ phân tử Hydro trong nước và chỉ số chống oxy hóa ORP ở mức kiềm uống được pH<10 trong máy lọc nước điện giải ion kiềm IONIA cao vượt trội.


Lý do bạn nên chọn Máy lọc nước ion kiềm Ionia IONIA:

  • Tập đoàn IONIA Hàn Quốc là tập đoàn hàng đầu trên thế giới với gần 40 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất máy lọc nước ion kiềm (điện giải) giàu Hydro.
  • Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro của IONIA với công nghệ chế tạo cao cấp đạt chuẩn thiết bị y tế ISO 13485, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.
  • Máy lọc nước ion kiềm (điện giải) IONIA cho ra chất lượng nước cao nhất với hàm lượng Hydrogen cao nhất 1500-1700 ppb. Chỉ số chống oxy hoá ORP cao nhất -700 đến -900 mV (Kết quả còn phụ thuộc vào đặc tính của từng nguồn nước)
  • Công nghệ vệ sinh điện cực tự động độc quyền DARC - với hiệu suất làm sạch cao nhất tới 99.99% giúp hydrogen trong nước luôn ổn định ở mức cao trong suốt vòng đời hoạt động của máy
  • IONIA là công ty duy nhất cam kết bảo hành 7 năm cho các dòng máy lọc nước ion kiềm thương hiệu IONIA được phân phối chính hãng (bảo hành 7 năm toàn bộ máy bao gồm cả buồng điện phân. điện cực và các linh kiện khác)
  • IONIA có phòng trưng bày và trung tâm bảo hành uỷ quyền tại Việt Nam với dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn Hàn Quốc giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH IONIA VIỆT NAM - PHÒNG TRƯNG BÀY HÀ NỘI
Địa chỉ:
Tầng 10, Tháp C, Central Point số 219 phố Trung Kính, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0946.755.145 - 0929.577.431

Máy bàn: 0243.201.0853

Fax: 0243.201.0854

Email: Sales@ionia.com.vn

Website: ionia.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/maylocnuocionkiem/

Máy lọc nước ion kiềm Ionia
Máy lọc nước ion kiềm Ionia
Máy lọc nước ion kiềm Ionia
Máy lọc nước ion kiềm Ionia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy