Máy cắt lông xù Philips GC026

Đối với những bộ quần áo khi được sử dụng một thời gian dài, nhất là những loại vải như len, nỉ, đồ ngủ,... thường sẽ có hiện tượng xuất hiện lông xù, làm quần áo trông cũ đi và không còn đẹp mắt nữa. Thay vì phải tốn tiền mua lại quần áo mới khi mà vẫn còn có thể sử dụng được những loại quần áo kia thì bạn chỉ cần sắm ngay cho mình một chiếc máy cắt lông xù Philips GC026 sẽ giải quyết được tất cả vấn đề đang làm bạn phải bận tâm này.


Ưu điểm:

  • Máy cắt lông xù GC026 của thương hiệu Philips này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, dạng cầm tay tiện lợi vô cùng đẹp mắt, màu sắc trang nhã và đặc biệt bởi thiết kế gọn nhẹ nên bạn dễ dàng sử dụng, cầm nắm an toàn, ngoài ra bạn còn có thể cất máy cắt lông xù GC026 gọn gàng vào ngăn tủ của gia đình hay mang theo trong những chuyến đi xa.
  • Máy cắt lông xù quần áo gia đình Philips GC026 có cấu tạo gồm máy, trục cắt bên trong có thể tháo rời, nắp đậy lưỡi dao, 3 lưỡi cắt sắc bén, hộp đựng phần lông xù đã cắt và 1 chổi vệ sinh máy. Cách vận hành máy cắt lông xù gia đình GC026 vô cùng đơn giản chỉ với 1 nút gạt.
  • Máy cắt lông xù cầm tay Philips GC026 sử dụng 2 Pin AA 1.5V nên lực cắt và hút rất mạnh, máy bền. Máy cắt lông xù cầm tay GC026 có khả năng cắt bỏ gọn gàng những lông xù lởm chởm, nơi có những vết xước trên quần áo, mành, rèm,.... Sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn đối với các loại vải len, dạ, cotton,...
  • Máy hoạt động với công suất 3W, lưỡi dao bằng inox sắc bén xoay lên đến 8800 vòng / phút để loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng những sợi vải, lông thừa từ quần áo của bạn. Vỏ bên ngoài của máy được làm bằng nhựa cách nhiệt, cách điện tốt đảm bảo cho bạn an toàn khi sử dụng.

Link mua hàng: https://philipsvietnam.net/may-hut-bui-quan-ao-va-cat-long-xu-do-len-philips-gc026/

Máy cắt lông xù Philips GC026
Máy cắt lông xù Philips GC026
Máy cắt lông xù Philips GC026
Máy cắt lông xù Philips GC026

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy