Máy cắt lông xù Jisulife LR01

Khi mua sắm quần áo thì chắc hẳn bân đầu tất cả các loại vải đều rất đẹp và mềm mịn nhưng khi chúng ta đã trải qua quá trình sử dụng thì sớm hay muộn các loại vải cũng sẽ bị xù lông tơ hoặc bị lòi ra những đường lông thừa gây xù xì làm cho chiếc áo, quần trở nên cũ kĩ hơn. Vì vậy rất cần có một em máy cắt lông để loại bỏ những sợi lông xù đó một cách dễ dàng và hiệu quả. Toplist xin được giới thiệu đến bạn máy cắt lông xù Jisulife LR01 một em máy rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật của chúng được thể hiện dưới dây


Ưu điểm:

  • Với thiết kế vô cùng nhỏ nhắn, gọn nhẹ nên chúng rất dễ dang để sử dụng cũng như di chuyển thuận tiện. Đặc biệt các loại quần áo mùa đông thường có lông xù rất nhiều vì vậy để sở hữu một em máy như thế này là vô cùng cần thiết để cải thiện chất lượng quần áo được tốt nhất.
  • Máy cắt lông này được thiết kế dạng cầm tay dễ dàng sử dụng và cầm nắm. Thiết dạng tròn hình tròn nên chúng có thể di chuyển rất nhẹ nhàng và có sự chuyển động tròn rà soát hút tất cả các lông thừa dễ dàng nhất. Trên thân máy có nút nguồn để điều khiển thuận tiện và chỉ có 1 nút khởi động như vậy nên bạn không cần lo nhầm lẫn khi có quá nhiều nút để bật tắt.
  • Thân máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất liệu chính là vật liệu ABS cao cấp nên chúng rất chắc chắn. Bao quanh bề mặt được phủ một lớp bóng nhẹ giúp sản phẩm trông luôn mới mẻ, các chi tiết máy được chăm chút và thiết kế bố trí rất tinh tế, bắt mắt.
  • Kết cấu có thể tháo rời một nửa máy để đổ đi lượng lông xù mà máy hút được. Trông chúng có vẻ nhỏ nhắn nhưng bình chứa rác thải chứa được rất nhiều và chúng rất dễ tháo rời để vệ sinh máy dễ dàng
  • Đặc biệt máy cắt lông này được trang bị động cơ hoạt động với tốc độ 7000r/phút kết hợp với 3 lưỡi dao sắt nhọn xoay liên tục nên lực cắt lông rất mạnh. Chúng có thể hoạt động được trên nhiều loại vải khác nhau nên bạn hãy cứ yên tâm tin dùng nhé.
  • Cổng sạc USB thuận tiện với dung lượng pin cao nên bạn có thể sử dụng chúng trong khoảng 1 giờ đồng hồ liên tục thuận tiện nếu bạn muốn mang đi du lịch.

Link đặt hàng: https://jisulife.com.vn/tien-ich/may-cat-xen-len-xo-vai-thua-quan-ao/

Máy cắt lông xù Jisulife LR01
Máy cắt lông xù Jisulife LR01
Máy cắt lông xù Jisulife LR01
Máy cắt lông xù Jisulife LR01

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy