Máy cắt lông xù Modeco

Bạn có cảm thât không thoải mái khi những bộ trang phục mình đang sử dụng cho dù là mới mua hay đã sử dụng lâu ngày nhưng bị xù hay không? Chúng làm cho bộ trang phục của chúng ta trở nên cũ kĩ, mất thẩm mĩ và làm ta cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng khi bạn dùng tay để bứt chúng thì không những chúng không mất đi mà chúng còn kéo theo những sợi lông khác xù lên. Vì vậy, sắm ngay cho mình một chiếc máy cắt lông xù là một điều vô cùng cần thiết hiện nay. Toplist mang đến cho bạn một sự lựa chọn tiếp theo đó là máy cắt lông xù Modeco một chiếc máy vô cùng tiện lợi.


Ưu điểm:

  • Chiếc máy cắt lông xù này rất thu hút người sử dụng bởi vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế di động kết hợp cùng tay cầm chắc chắn nên rất thuận tiện trong việc sử dụng. Với kích thước tay cầm 130x60x62 mm thì bạn có thể cầm nắm rất vừa vặn với tay của mình.
  • Điểm đặc biệt và cũng là quan trọng nhất đó chính là đầu cắt dạng hình tròn ôm sát vào từng sợi vải để cắt được các sợi lông thừa một cách dễ dàng và không bỏ sót một sợi nào. Chuyển động xoay tròn kết hợp với những lưỡi dao sắc bén bên trong nên chúng hoạt động rất hiệu quả.
  • Bên ngoài được bao phủ với chất liệu nhựa Silicon cao cấp nên bạn có thể yên tâm sử dụng thoải mái mà không cần lo bị vỡ hay rét rỉ.
  • Với lực hút vô cùng mạnh mẽ khiến những sợi lông thừa bay đi một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải và sẽ không gây rách áo hay quần của bạn
  • Chúng được bảo vệ với lớp bao bọc cách điện nên cho dù bạn đang sạc pin cho chúng thì bạn vẫn có thể sử dụng thoải mái mà không cần lo sợ bị nhiễu điện
  • Dung lượng pin vô cùng lớn bạn chỉ cần mất 2 giờ đồng hồ để sạc pin thì bạn có thể sử dụng chúng trong khoảng 90 phút liên tục mà không sợ bị ngắt. Rất phù hợp khi bạn cần mang theo đi du lịch hoặc mang theo khi đến những nơi không có sắn nguồn điện để cắm dùng.


Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Cắt-Lông-Xù-Quần-Áo-Modeco-Mẫu-Mới-2022-Nâng-Cấp-Dao-Cắt-6-Lưỡi-Cắt-Nhanh-Và-Sạch-Hơn-Pin-Sạc-Lithium-1200Mah-i.818708860.18659152890?

Máy cắt lông xù Modeco
Máy cắt lông xù Modeco
Máy cắt lông xù Modeco
Máy cắt lông xù Modeco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy