Mật ong

Mật của ong chính là phần chất ngọt do những chú ong mật góp nhặt trong nhụy của các bông hoa. Không giống với đường trắng mà chúng ta thường hay sử dụng, mật ong là một chất ngọt tự nhiên. Trong mật có chứa một hàm lượng lớn chất chống oxy hóa và mang đặc tính kháng khuẩn rất có ích đối với sức khỏe con người. Chẳng những vậy mà mật ong còn có những giá trị nhất định trong việc giúp các chị em phụ nữ chăm sóc da.


Mật ong có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi, tăng năng lượng giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc vì mật ong giúp bổ sung nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể luôn trong tình trạng dồi dào sinh lực, khả năng miễn dịch cao, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật và có được cơ thể cường tráng. Chính nhờ vậy mà những người ăn mật ong thường xuyên tăng cường sức khỏe và tuổi thọ. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim. Ngoài ra mật ong còn có nhiều cách sử dụng khác như được pha thêm vào trà để uổng buổi sáng hoặc khi uống sẽ làm giảm nồng độ, dễ uống và chống say, dùng làm bánh thay đường… hiện mật ong được dùng trong chế biến thực phẩm rất nhiều giúp món ăn ngon hơn.


Bên cạnh đó, mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Các gốc tự do cũng là tác nhân gây ra các vấn đề về sắc đẹp, bệnh tật và ung thư. Mật ong là một phương thuốc rất tốt cho làn da của bạn, mật ong giúp làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ. Mật ong còn giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa sớm. Vì thế, bạn nên biết một vài cách làm mặt nạ chăm sóc da với mật ong rất hiệu quả.

Mật ong rất giàu khoáng chất và protein giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, tạo mới các tế bào da và giúp da lên tông màu trong thời gian ngắn.
Mật ong rất giàu khoáng chất và protein giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, tạo mới các tế bào da và giúp da lên tông màu trong thời gian ngắn.
Mật ong chính là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người  với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp.
Mật ong chính là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp.

Top 10 Loại thực phẩm càng ăn càng trẻ đẹp

  1. top 1 Quả kiwi
  2. top 2 Cà chua
  3. top 3 Mật ong
  4. top 4 Quả bơ
  5. top 5 Dầu ô liu
  6. top 6 Yến sào
  7. top 7 Quả óc chó
  8. top 8 Sữa chua
  9. top 9 Bông cải xanh
  10. top 10 Rượu vang đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy