Top 10 Loại thực phẩm càng ăn càng trẻ đẹp

Thảo Nhiên 806 1 Báo lỗi

Muốn "làm đẹp từ bên trong cơ thể", cần "nuôi dưỡng" vẻ đẹp bắt đầu từ chế độ ăn uống hợp lý giúp cơ thể khỏe mạnh, sắc vóc, làn da đẹp. Chế độ ăn cân bằng ... xem thêm...

  1. Quả kiwi vốn nổi tiếng ở đất nước New Zealand nay được du nhập khá nhiều vào nước ta với những công dụng rất tốt cho sức khoẻ nhờ rất ít calo tốt cho hệ tiêu hóa và trong thành phần thịt quả chứa lượng vitamin C rất cao, ngoài ra còn chứa vitamin A, E & các acid hữu cơ... Quả kiwi không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp. Theo kết quả nghiên cứu thực tế của các bác sĩ chuyên gia dinh dưỡng thì tỷ lệ vitamin C có nhiều nhất là trong trái kiwi, đứng đầu là trái kiwi vàng (110mg/100g), đứng thứ hai là kiwi xanh (90mg/100g)). Tương tự, một trái kiwi vàng với trọng lượng 100g có thể đem lại 2,2mg vitamin E cho cơ thể, kiwi xanh là 1,45mg...


    Kiwi là một liều thuốc thiên nhiên góp sức vào chức năng tiêu hoá của cơ thể, tăng cường chức năng của dạ dày và giúp làm giảm táo bón. Ngoài ra, ăn quả kiwi còn làm giảm đáng kể sự tích tụ các tiểu huyết cầu - phản ứng lại việc phóng thích ra collagen trong máu, giúp giảm tỷ lệ máu bị đóng cục, làm cho khí huyết lưu thông, tránh được bệnh tai biến mạch máu não và các bệnh về tim mạch. Với thành phần chứa nhiều lutein, những trái kiwi đem lại cho phụ nữ làn da mịn màng và mái tóc mềm mượt, óng ả. Và đặc biệt kiwi còn rất được ưa chuộng để làm các loại mặt nạ chăm sóc da tự nhiên và hiệu quả.

    Quả kiwi rất giàu vitamin E rất tốt cho da, giúp xóa mờ nếp nhăn và ngăn sự xúc tác trực tiếp của tia UV lên bề mặt da.
    Quả kiwi rất giàu vitamin E rất tốt cho da, giúp xóa mờ nếp nhăn và ngăn sự xúc tác trực tiếp của tia UV lên bề mặt da.
    Quả kiwi không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp
    Quả kiwi không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp

  2. Cà chua chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho sức khỏe và hệ thống miễn dịch. Thành phần dinh dưỡng của cà chua có thể bảo vệ cơ thể khỏi nhiều căn bệnh nguy hiểm bao gồm bệnh tim, tiểu đường và ung thư. Là một loại thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm gia đình của người Việt, cà chua chứa nhiều licopene giúp chống oxy hóa mạnh, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen bổ sung cho da luôn săn chắc. Hãy kết hợp cà chua vào thực đơn mỗi tuần với nhiều cách chế biến vô cùng đa dạng như nước ép, salad, tương cà, mặt nạ cà chua... Bên trong cà chua cũng có các chất giúp da hạn chế hấp thụ tia UV nên cà chua thường được sử dụng để chiết xuất cho các loại mỹ phẩm làm trắng da.


    Hiện tại, cà chua được xếp vào loại rau củ phổ biến thứ tư, chỉ sau khoai tây, rau cải và hành tây. Cà chua mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, hàm lượng dinh dưỡng cao và giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh tật. Trong cà chua có chứa khoảng 95% là nước. 5% còn lại chủ yếu bao gồm chất xơ và carbohydrate. Có rất nhiều cách khác nhau để chế biến cà chua mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng cà chua sử dụng luôn tươi, được bảo quản ở nhiệt độ phòng. Không nên làm lạnh hoắc đông đá cà chua để tránh làm mất hương vị tự nhiên. Cà chua được xem là một loại thực phẩm chức năng. Điều này có nghĩa là cà chua vượt xa việc cung cấp các chất dinh dưỡng cơ bản như một loại thực phẩm. Tiêu thụ cà chua thường xuyên có thể cải thiện sức khỏe tổng thể và mang lại một số lợi ích về sắc đẹp đặc biệt cho phụ nữ.

    Bên trong cà chua cũng có các chất giúp da hạn chế hấp thụ tia UV.
    Bên trong cà chua cũng có các chất giúp da hạn chế hấp thụ tia UV.
    Tiêu thụ cà chua thường xuyên có thể cải thiện sức khỏe tổng thể và mang lại một số lợi ích về sắc đẹp đặc biệt cho phụ nữ
    Tiêu thụ cà chua thường xuyên có thể cải thiện sức khỏe tổng thể và mang lại một số lợi ích về sắc đẹp đặc biệt cho phụ nữ
  3. Mật của ong chính là phần chất ngọt do những chú ong mật góp nhặt trong nhụy của các bông hoa. Không giống với đường trắng mà chúng ta thường hay sử dụng, mật ong là một chất ngọt tự nhiên. Trong mật có chứa một hàm lượng lớn chất chống oxy hóa và mang đặc tính kháng khuẩn rất có ích đối với sức khỏe con người. Chẳng những vậy mà mật ong còn có những giá trị nhất định trong việc giúp các chị em phụ nữ chăm sóc da.


    Mật ong có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi, tăng năng lượng giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc vì mật ong giúp bổ sung nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể luôn trong tình trạng dồi dào sinh lực, khả năng miễn dịch cao, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật và có được cơ thể cường tráng. Chính nhờ vậy mà những người ăn mật ong thường xuyên tăng cường sức khỏe và tuổi thọ. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim. Ngoài ra mật ong còn có nhiều cách sử dụng khác như được pha thêm vào trà để uổng buổi sáng hoặc khi uống sẽ làm giảm nồng độ, dễ uống và chống say, dùng làm bánh thay đường… hiện mật ong được dùng trong chế biến thực phẩm rất nhiều giúp món ăn ngon hơn.


    Bên cạnh đó, mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Các gốc tự do cũng là tác nhân gây ra các vấn đề về sắc đẹp, bệnh tật và ung thư. Mật ong là một phương thuốc rất tốt cho làn da của bạn, mật ong giúp làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ. Mật ong còn giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa sớm. Vì thế, bạn nên biết một vài cách làm mặt nạ chăm sóc da với mật ong rất hiệu quả.

    Mật ong rất giàu khoáng chất và protein giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, tạo mới các tế bào da và giúp da lên tông màu trong thời gian ngắn.
    Mật ong rất giàu khoáng chất và protein giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, tạo mới các tế bào da và giúp da lên tông màu trong thời gian ngắn.
    Mật ong chính là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người  với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp.
    Mật ong chính là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp.
  4. là nguồn phong phú các hợp chất thực vật quan trọng, tốt cho việc phòng chống ung thư. Bên cạnh đó, sự hiện diện của các chất chống oxy hóa như glutathone, vitamin C, E và carotenoid, cũng ngăn ngừa một số bệnh ung thư hiệu quả như ung thư miệng, da và tuyến tiền liệt. Lợi ích của khi cơ thể hấp thụ là tăng cường các cholesterol HDL- một loại cholesterol tốt có tác động tích cực tới sức khỏe tim mạch. Các nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng, ăn bơ thường xuyên giúp cung cấp Axit oleic không bão hòa đơn có lợi cho tim, giảm nguy cơ về bệnh tim mạch, điều trị các bệnh liên quan đến mỡ máu…


    Tuy có vị béo nhưng đây là chất béo bão hòa đơn nên sẽ không gây tăng cân, mà ngược lại nó còn giúp kiềm chế cơn đói. Một nghiên cứu của Trung tâm Y sinh học của Anh chỉ ra rằng các bữa ăn với bơ có xu hướng làm tăng cảm giác no lâu hơn so với những bữa ăn không có bơ, từ đó cắt giảm cơn thèm ăn. Bổ sung bơ vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày là biện pháp đơn giản để bạn duy trì vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Trong 1 quả bơ có chứa 320 calo, 17 gram carbohydrat, gần 15 gram chất xơ và vitamin C, E, K và B6, chỉ 30 gram chất béo và ít hơn 5 gram đường. Không những vậy, bơ còn là nguồn tuyệt vời của magiê, kali, beta-carotene và a xít béo omega-3, là tác nhân tuyệt vời trong việc ngăn ngừa và kiểm soát bệnh tim cũng như duy trì tóc, da và móng khỏe mạnh.

    Là loài cây của xứ lạnh, quả bơ rất giàu vitamin E.
    Là loài cây của xứ lạnh, quả bơ rất giàu vitamin E.
    Bơ là nguồn phong phú các hợp chất thực vật quan trọng, tốt cho việc phòng chống ung thư
    Bơ là nguồn phong phú các hợp chất thực vật quan trọng, tốt cho việc phòng chống ung thư
  5. Từ xa xưa các mỹ nhân Ai Cập cổ đại đã biết sử dụng dầu oliu cho công cuộc làm đẹp của mình. Đây được xem là loại dầu vô cùng quý báu vì nó cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da, giảm quá trình lão hóa và đặc biệt là xóa nếp nhăn nơi đuôi mắt vô cùng hiệu quả. Trước khi đi ngủ, hãy massage mặt với vài giọt dầu oliu và bạn sẽ có được một làn da mịn màng, căng tràn sức sống.


    Dầu oliu được chiết xuất từ trái oliu tươi một loại quả đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Trong dầu oliu chứa nhiều Vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da như Vitamin E, A, K,D… Do đó, bạn nên sử dụng dầu ô liu trong thực đơn hằng ngày, có thể dùng để xào nấu các món ăn hoặc trộn sa lát đều rất tốt bạn nhé.

    Trước khi đi ngủ, hãy massage mặt với vài giọt dầu oliu và bạn sẽ có được một làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
    Trước khi đi ngủ, hãy massage mặt với vài giọt dầu oliu và bạn sẽ có được một làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
    Trong dầu oliu chứa nhiều Vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da như Vitamin E, A, K,D…
    Trong dầu oliu chứa nhiều Vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da như Vitamin E, A, K,D…
  6. Với giá thành tương đối cao, yến sào là phương thức duy trì sắc đẹp của những phụ nữ thượng lưu. Thường xuyên ăn yến sào sẽ giúp cải thiện sắc tố da giúp làn da trở nên hồng hào trắng mịn. Những người lớn tuổi ăn nhiều yến sào không chỉ giúp bồi bổ cơ thể mà còn giảm thiểu các nếp nhăn, mắt sáng, tươi trẻ và khỏe mạnh. Khi nhắc đến lợi ích của yến sào đối với phụ nữ, trước tiên phải nhắc đến khả năng bồi bổ sức khỏe tuyệt vời của nó. Yến sào có chứa khoảng 18 loại axit amin, trong số đó, có rất nhiều axit amin quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được. Ngoài ra, với hơn 30 nguyên tố vi lượng khác trong thành phần của tổ yến sẽ giúp gìn giữ, cải thiện sức khỏe và giảm căng thẳng cực kỳ tốt.


    Lợi ích của yến sào đối với phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe. Đây cũng có thể được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em. Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen. Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Không chỉ thế, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. Đặc biệt, khi bạn bước qua tuổi 30, lượng collagen suy giảm khiến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.

    Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể sử dụng yến sào thường xuyên mà không sợ béo. Nguyên nhân là vì trong yến sào có chứa đường tự nhiên và hoàn toàn không chứa chất béo. Phụ nữ mang thai mà sử dụng yến sào cũng cực kì tốt. Yến sào giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ trong quá trình mang thai; giúp mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, yến sào còn hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi, giúp thai nhi khỏe mạnh cho tới khi chào đời.

    Thường xuyên ăn yến sào sẽ giúp cải thiện sắc tố da giúp làn da trở nên hồng hào trắng mịn.
    Thường xuyên ăn yến sào sẽ giúp cải thiện sắc tố da giúp làn da trở nên hồng hào trắng mịn.
    Yến sào được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em.
    Yến sào được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em.
  7. Quả óc chó được coi là vua của các loại hạt cho lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp mà chúng mang lại. Hạt óc chó chứa gần như gấp đôi chất chống oxy hóa so với các hạt khác, đồng thời chứa rất nhiều protein chất lượng cao có thể thay thế cho thịt, vitamin, axit béo omega-3, tinh dầu và khoáng chất, chất xơ, sữa…


    Theo các bác sỹ sản khoa, phụ nữ mang thai dùng quả óc chó sẽ rất tốt cho cả mẹ và thai nhi. Trong quả óc chó có một lớn lượng vitamin E và Omega 3 giúp tăng cường trí nhớ, mắt sáng và căng mịn da. Ngoài ra, quả óc chó còn góp phần giúp ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa, u xơ tử cung. Đặc biệt đây còn là loại quả được khuyến khích khuyên dùng cho người giảm béo đấy. Chị em nào muốn có một vòng eo thon thả cứ hãy ăn nhiều loại quả này vào nha.

    Trong quả óc chó có một lớn lượng vitamin E và Omega 3 giúp tăng cường trí nhớ, mắt sáng và căng mịn da.
    Trong quả óc chó có một lớn lượng vitamin E và Omega 3 giúp tăng cường trí nhớ, mắt sáng và căng mịn da.
    Quả óc chó được coi là vua của các loại hạt cho lợi ích sức khỏe và sắc đẹp mà chúng mang lại.
    Quả óc chó được coi là vua của các loại hạt cho lợi ích sức khỏe và sắc đẹp mà chúng mang lại.
  8. Sữa chua (hay thường được gọi là yaourt) là một loại sản phẩm bơ sữa được sản xuất bởi vi khuẩn lên men của sữa. Sữa chua đang được sử dụng phổ biến hiện nay là một sản phẩm lên men lactic từ sữa bò tươi, sữa bột hoặc sữa động vật sau khi đã khử beeso và thanh trùng vi khuẩn bằng phương pháp tiệt trùng Pasteur ở nhiệt độ khoảng 80 - 90 độ C. Trong sữa chua có rất nhiều khoáng chất như vitamin C, vitamin D, canxi, axit lactic và probiotic nên có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp.


    Khi được sử dụng đúng cách, sữa chua sẽ phát huy hết nội lực vốn có của mình để trở thành một “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp. Đầu tiên về mặt sức khỏe, nhờ có nhiều vi sinh vật probiotic trong thành phần dinh dưỡng, sữa chua bổ sung thêm nhiều lợi khuẩn cho đường ruột và hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tốt. Bên cạnh đó, sữa chua còn có thể ngăn ngừa cao huyết áp, giảm cholesterol nhờ những loại khoáng chất như kali, canxi. Nếu ăn sữa chua thường xuyên, bạn còn có thể bổ sung canxi cho xương và răng, bảo vệ răng miệng tốt hơn.


    Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều loại mặt nạ dưỡng da từ sữa chua, điều này chứng tỏ một điều rằng sữa chua vô cùng tốt cho công cuộc làm đẹp. Trong sữa chua có nhiều vi khuẩn probiotic giúp xóa mờ vết thâm, dưỡng ẩm cho da, và đặc biệt những men sinh vật có trong sữa chua là thành phần rất có lợi cho quá trình làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp da trắng hồng mịn màng hơn.

    Hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều loại mặt nạ dưỡng da từ sữa chua, điều này chứng tỏ một điều rằng sữa chua vô cùng tốt cho công cuộc làm đẹp.
    Hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều loại mặt nạ dưỡng da từ sữa chua, điều này chứng tỏ một điều rằng sữa chua vô cùng tốt cho công cuộc làm đẹp.
    Trong sữa chua có rất nhiều khoáng chất như vitamin C, vitamin D, canxi, axit lactic và probiotic nên có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp.
    Trong sữa chua có rất nhiều khoáng chất như vitamin C, vitamin D, canxi, axit lactic và probiotic nên có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp.
  9. Chứa nhiều vitamin C và chất xơ nên bông cải xanh vô cùng tốt cho bệnh nhân về tim. Không chỉ vậy, trong bông cải xanh có Sulforaphane kích thích sự hoạt động của các enzyme chống oxy hóa, ngăn cản độc tố hủy hoại tế bào. Bạn có thể sử dụng bông cải xanh cho các món xào hoặc trần qua nước sôi để ăn tươi rất tốt. Những phụ nữ trung niên bên cạnh việc ăn bông cải xanh để duy trì nhan sắc, chống lão hóa mà còn rất hữu ích trong việc phòng chống các bệnh về máu và tim mạch. Sulforaphane cũng dường như kích thích một loạt các yếu tố bảo vệ chống oxy hóa trong cơ thể của bạn, có thể trực tiếp làm giảm căng thẳng và làm chậm sự suy giảm hệ thống miễn dịch. Về lý thuyết, điều này có nghĩa rằng ăn rau có chứa sulforaphane như bông cải xanh, có thể quay ngược thời gian giúp bạn trẻ mãi.


    Những lợi ích của bông cải xanh dường như vô tận. Bông cải xanh cũng được biết đến trong việc hỗ trợ giải độc của cơ thể của bạn nhờ vào dinh dưỡng thực vật glucoraphanin, gluconasturtiian và glucobrassicin chống viêm (viêm là gốc rễ của nhiều bệnh mãn tính) và chống dị ứng do có chứa kaempferol flavonoid. Do có chứa một lượng đáng kể các chất xơ nên thuận lợi cho tiêu hóa được tốt hơn. Bông cải xanh cũng hỗ trợ sức khỏe mắt, nhờ vào mức độ cao của carotenoid lutein và zeaxanthin hay cũng tốt cho làn da của bạn, vì sulforaphane giúp tái tạo tổn thương da và giàu chất dinh dưỡng có lợi như kali, canxi, protein và vitamin C. Loại rau này có thể làm giảm lượng đường trong máu, vì nó có chứa chất xơ hòa tan và crom. Đặc biệt, bông cải xanh hỗ trợ sức khỏe tim mạch nhờ có chứa lutein, giúp ngăn ngừa sự dày lên của các động mạch.

    Những phụ nữ trung niên bên cạnh việc ăn bông cải xanh để duy trì nhan sắc, chống lão hóa mà còn rất hữu ích trong việc phòng chống các bệnh về máu và tim mạch.
    Những phụ nữ trung niên bên cạnh việc ăn bông cải xanh để duy trì nhan sắc, chống lão hóa mà còn rất hữu ích trong việc phòng chống các bệnh về máu và tim mạch.
    Ăn rau có chứa sulforaphane như bông cải xanh, có thể quay ngược thời gian giúp bạn trẻ mãi.
    Ăn rau có chứa sulforaphane như bông cải xanh, có thể quay ngược thời gian giúp bạn trẻ mãi.
  10. Đây được xem như là một bí quyết làm đẹp lâu đời của phụ nữ Tây phương. Tại các quốc gia Âu Mỹ, rượu vang đỏ là một loại thức uống phổ biến và rất được phái đẹp ưa chuộng. Chất resveratrol và tannins trong rượu vang sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của da, đem lại một làn da tươi trẻ hồng hào, đầy sức sống. Rượu vang đỏ không chỉ là thức uống có màu sắc và hương vị hấp dẫn mà còn là một loại thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Có bao giờ bạn thưởng thức một ly rượu vang và cảm nhận hương vị tuyệt vời mà nó mang đến hay chưa? Chắc có lẽ, ít ai biết tới công dụng làm đẹp da của rượu vang, mờ nám, chống nhăn.


    Rượu vang đỏ chứa 85% nước, 12 % cồn ethyl và vài loại acid khác, trong rượu vang còn có cả nhiều loại đường, carbohydrates, aldehydes thơm, ketones, phenlics, enzymes, chất tạo màu. Đặc biệt trong rượu vang còn chứa nhiều loại vitamin, vài loại muối khoáng và một số các chất khác hữu hiệu cho làn da. Theo những thông tin cập nhật được cho tới nay thì hỗn hợp rượu vang có trên 300 thành phần các chất khác nhau, hơn phân nửa đã được phát hiện từ những năm 1956, khi mà các phương pháp hóa học đã bắt đầu phát triển dần.


    Dùng rượu vang đỏ tốt cho sức khỏe nếu uống đúng liều lượng cho phép, bởi nó hỗ trợ tiêu hóa tốt, đặc biệt các loại rượu đỏ còn có thể phòng bệnh tim mạch hiệu quả. Theo các nghiên cứu cho thấy thành phần dinh dưỡng có trong rượu vang không có chất béo hay cholesterol và có nhiều calories. Mặt khác, các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có trong rượu vang đỏ giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa các cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, đặc biệt lại có hiệu quả làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

    Tại các quốc gia Âu Mỹ, rượu vang đỏ là một loại thức uống phổ biến và rất được phái đẹp ưa chuộng.
    Tại các quốc gia Âu Mỹ, rượu vang đỏ là một loại thức uống phổ biến và rất được phái đẹp ưa chuộng.
    Các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có trong rượu vang đỏ giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa các cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, đặc biệt lại có hiệu quả làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
    Các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có trong rượu vang đỏ giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa các cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, đặc biệt lại có hiệu quả làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy