Bông cải xanh

Chứa nhiều vitamin C và chất xơ nên bông cải xanh vô cùng tốt cho bệnh nhân về tim. Không chỉ vậy, trong bông cải xanh có Sulforaphane kích thích sự hoạt động của các enzyme chống oxy hóa, ngăn cản độc tố hủy hoại tế bào. Bạn có thể sử dụng bông cải xanh cho các món xào hoặc trần qua nước sôi để ăn tươi rất tốt. Những phụ nữ trung niên bên cạnh việc ăn bông cải xanh để duy trì nhan sắc, chống lão hóa mà còn rất hữu ích trong việc phòng chống các bệnh về máu và tim mạch. Sulforaphane cũng dường như kích thích một loạt các yếu tố bảo vệ chống oxy hóa trong cơ thể của bạn, có thể trực tiếp làm giảm căng thẳng và làm chậm sự suy giảm hệ thống miễn dịch. Về lý thuyết, điều này có nghĩa rằng ăn rau có chứa sulforaphane như bông cải xanh, có thể quay ngược thời gian giúp bạn trẻ mãi.


Những lợi ích của bông cải xanh dường như vô tận. Bông cải xanh cũng được biết đến trong việc hỗ trợ giải độc của cơ thể của bạn nhờ vào dinh dưỡng thực vật glucoraphanin, gluconasturtiian và glucobrassicin chống viêm (viêm là gốc rễ của nhiều bệnh mãn tính) và chống dị ứng do có chứa kaempferol flavonoid. Do có chứa một lượng đáng kể các chất xơ nên thuận lợi cho tiêu hóa được tốt hơn. Bông cải xanh cũng hỗ trợ sức khỏe mắt, nhờ vào mức độ cao của carotenoid lutein và zeaxanthin hay cũng tốt cho làn da của bạn, vì sulforaphane giúp tái tạo tổn thương da và giàu chất dinh dưỡng có lợi như kali, canxi, protein và vitamin C. Loại rau này có thể làm giảm lượng đường trong máu, vì nó có chứa chất xơ hòa tan và crom. Đặc biệt, bông cải xanh hỗ trợ sức khỏe tim mạch nhờ có chứa lutein, giúp ngăn ngừa sự dày lên của các động mạch.

Những phụ nữ trung niên bên cạnh việc ăn bông cải xanh để duy trì nhan sắc, chống lão hóa mà còn rất hữu ích trong việc phòng chống các bệnh về máu và tim mạch.
Những phụ nữ trung niên bên cạnh việc ăn bông cải xanh để duy trì nhan sắc, chống lão hóa mà còn rất hữu ích trong việc phòng chống các bệnh về máu và tim mạch.
Ăn rau có chứa sulforaphane như bông cải xanh, có thể quay ngược thời gian giúp bạn trẻ mãi.
Ăn rau có chứa sulforaphane như bông cải xanh, có thể quay ngược thời gian giúp bạn trẻ mãi.

Top 10 Loại thực phẩm càng ăn càng trẻ đẹp

  1. top 1 Quả kiwi
  2. top 2 Cà chua
  3. top 3 Mật ong
  4. top 4 Quả bơ
  5. top 5 Dầu ô liu
  6. top 6 Yến sào
  7. top 7 Quả óc chó
  8. top 8 Sữa chua
  9. top 9 Bông cải xanh
  10. top 10 Rượu vang đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy