LUONG SU MAKEUP & ACADEMY

top 6
Phương Trinh

Tại Cần Thơ, LUONG SU MAKEUP & ACADEMY cũng không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp. Tên tuổi của anh dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make-up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật.

Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, LƯƠNG SU MakeUp cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ.

Với những kinh nghiệm đã tích lũy, LUONG SU MAKEUP & ACADEMY luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, LUONG SU MakeUp mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ. Những chuyên gia trang điểm với tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm như LƯƠNG SU hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.


Cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ dạy make-up chuyên nghiệp nhất Cần Thơ, LUONG SU MakeUp chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn yêu nghề make-up.


Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make-up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt… Trong quá trình giảng dạy, LUONG SU MAKEUP & ACADEMY luôn cố gắng tạo cho học viên môi trường học được trải nghiệm thực tế nhiều nhất, không ảo tưởng về tay nghề của bản thân, liên tục khai thác các kinh nghiệm xử lý mặt khó trong make-up.


Với sự tận tình và kinh nghiêm trong ngành dịch vụ cưới nói chung và trong lĩnh vực make up nói riêng, các học viên sau khoá học chắc chắn sẽ được đảm bảo đầu ra chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0833 512 515

Fanpage: https://www.facebook.com/nie.su.9

LUONG SU MAKEUP & ACADEMY
LUONG SU MAKEUP & ACADEMY
LUONG SU MAKEUP & ACADEMY
LUONG SU MAKEUP & ACADEMY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy