Hoàng Mỹ Makeup & Academy

top 10
Hạnh Lê

Trong khi thị trường đang "khát" nguồn nhân lực make-up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà make-up chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.


Để có được những thành công đó trong tương lai, trước hết phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm và có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và Hoàng Mỹ Makeup & Academy cũng là một trong những nơi như thế.


Khóa make up chuyên nghiệp tại Hoàng Mỹ Makeup & Academy luôn được đầu tư về giáo trình, giảng viên, nội dung chương trình đào tạo và các chế độ hỗ trợ cho học viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để những ai đang theo đuổi con đường này có thể lĩnh hội đầy đủ các kiến thức chuyên môn cũng như thành thạo kỹ năng và tự tin hành nghề ngay sau khi hoàn thành khóa học.


Hoàng Mỹ Makeup & Academy sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dễ hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Hoàng Mỹ tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay. Là chuyên viên trang điểm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Hoàng Mỹ Makeup & Academy sẽ cùng bạn tạo dựng và vun đắp ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Phạm Ngũ Lão, P. An Hoà, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0907 011 734

Email: nguyenhoangmy3012@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangmy.makeupacademy

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Hoàng Mỹ Makeup & Academy
Hoàng Mỹ Makeup & Academy
Hoàng Mỹ Makeup & Academy
Hoàng Mỹ Makeup & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy