Chi Chan Makeup Store

top 4
Phương Trinh

Bạn đam mê với nghề Make up và đang tìm một địa chỉ tin cậy để biến đam mê thành công việc chính có thu nhập cao? Bạn muốn có một phong cách riêng biệt, nổi bật và không trộn lẫn với thị trường Make-up Cưới Việt Nam? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Chi Chan Makeup Store luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Khi tham gia khóa học makeup chuyên nghiệp tại đây các bạn không chỉ được học các kiến thức chuyên môn mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm, cách xử lí khéo léo các tình huống khó khăn trong quá trình làm việc. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của Chi Chan Makeup - giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất.


Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Chi Chan Makeup Store, để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp, hơn ai hết, Chi Chan Makeup Store hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Trương Định, Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0936 128 178

Email: kimchitrancantho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063495496074

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Chi Chan Makeup Store
Chi Chan Makeup Store
Chi Chan Makeup Store
Chi Chan Makeup Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy