Lựa chọn vị trí căn hộ

Một nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng đã từng tiết lộ: “Ba yếu tố quan trọng nhất của một bất động sản đó chính là “ vị trí, vị trí và vị trí ”, do đó lựa chọn vị trí căn hộ mua không chỉ mang yếu tố phong thủy tinh thần mà còn bao hàm cả yếu tố kinh tế (khi bạn muốn bán mà không muốn mất giá chẳng hạn).


Tùy vào nhu cầu sử dụng và mục đích của mình mà bạn có thể lựa chọn vị trí căn hộ theo thứ tự ưu tiên nào.


Có người thì ưu tiên khoảng cách và thời gian, tức từ khu dự án đến trung tâm thành phố. Tuy nhiên, khoảng cách không phải là tất cả, nếu dự án ở vùng ngoại ô, nhưng hạ tầng tốt, giao thông thuận tiện, thiết kế đẹp thì bạn cũng nên cân nhắc.


Nhiều người rất coi trọng phong thủy. Chính vì lẽ đó, có không ít chủ đầu tư như Vingroup, Phú Mỹ Hưng… đã mạnh tay đầu tư trong khu đô thị của mình những dòng sông, ngọn núi nhân tạo. Sự đầu tư này thực sự không uổng phí và đã làm gia tăng giá trị cho dự án lên bội phần. Nếu ngân sách không cho phép bạn mơ mộng, thì với kinh nghiệm mua nhà đất này bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn một dự án có địa thế đẹp với một mức giá hợp lý.


Ngoài ra lựa chọn vị trí căn hộ cũng có nghĩa là bạn phải để ý đến môi trường, hệ thống hạ tầng, khu đỗ xe, hệ thống báo cháy và an ninh, tiện ích công cộng của tòa nhà cùng các dịch vụ đi kèm, hướng nhà, hướng ban công (có nắng nóng hay không), các tiêu chuẩn thiết kế căn hộ của dự án (Thiết kế bên trong, hệ thống kỹ thuật trong căn hộ có đầy đủ và hợp lý không? Trong căn hộ có những thiết bị gì? Các điểm chờ để đấu nối các thiết bị khác có đầy đủ không? Hành lang bên ngoài có rộng không? Cầu thang bộ và thang máy có thuận tiện cho người sử dụng không?)

Phong thủy nhà ở là yếu tố không nên xem nhẹ
Phong thủy nhà ở là yếu tố không nên xem nhẹ
Chọn vị trí căn hộ thoáng, đón gió hoặc đón nắng, hành lang thông thoáng
Chọn vị trí căn hộ thoáng, đón gió hoặc đón nắng, hành lang thông thoáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy