Chủ đầu tư dự án thế nào?

Chắc không cần nói ai cũng hiểu, một chủ đầu tư đàng hoàng tử tế và một chủ đầu tư lừa đảo, lươn lẹo có ảnh hưởng thế nào tới chính chất lượng căn hộ bạn mua và cuộc sống sau này của gia đình bạn khi về ở.


Đã có rất nhiều dự án giấy, Chủ đầu tư sau khi nhận tiền giả vờ xúc tiến dự án một thời gian nhưng thực tế dự án không hề được khởi động mà chỉ là chiêu trò để lấy tiền từ nhà đầu tư và người mua hay dự án vẫn triển khai như chủ đầu tư từ lúc nào đã thay đổi thiết kế so với thiết kế chào bán, v.v...


Dự án Tokyo Tower (Vạn Phúc, Hà Đông) Chủ đầu tư yêu cầu người mua nhà phải làm đơn nếu muốn thi công đúng thiết kế ban đầu, đây quả là một sự nực cười bởi thi công đúng thiết kế là quy định của Pháp luật mà ở đây muốn nhà thầu thi công đúng thiết kế người mua nhà lại phải làm đơn xin? Đúng là việc lạ lùng như bài vè ngược của trẻ nhỏ.


Hay như việc hàng trăm người dân dự án Happy Star Tower (phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) tố chủ đầu tư là Công ty TNHH Vintep Hà Nội đã có nhiều sai phạm, quảng cáo một đằng, thực hiện một nẻo, chẳng khác gì lừa đảo khách hàng.


Một kiểu lừa đảo khác của Chủ đầu tư tại Tổ hợp dự án NoXH và Căn hộ thương mại tại phường 15 quận Tân Bình (TP.HCM) với tên gọi Tan Binh Apartment. Sau nhiều lần lỗi hẹn bàn giao, thì người mua bất ngờ phát hiện chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Tân Bình rao báo căn hộ với tên gọi mới là Tan Binh Tower.


Để kể hết các mánh khóe của những chủ đầu tư không đàng hoàng thì có lẽ là rất rất nhiều. Vậy nên yếu tố nhân cách chủ đầu tư cũng là một cân nhắc khi lựa chọn mua nhà bạn nhé.

10 năm mua nhà dự án mãi không triển khai vì Chủ đầu tư!
10 năm mua nhà dự án mãi không triển khai vì Chủ đầu tư!
Tìm hiểu kĩ chủ đầu tư trước khi quyết định mua bất cứ một dự án chung cư nào
Tìm hiểu kĩ chủ đầu tư trước khi quyết định mua bất cứ một dự án chung cư nào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy