Lựa chọn dịch vụ chủ đạo cho spa

Xác định rõ mô hình spa của bạn:

  • Trên thế giới có 4 mô hình spa chính: Day spa (thiên về thư giãn, nghỉ ngơi), Destination Spa (thiên về thư giãn và trị liệu với thiên nhiên như suối nước khoáng, tắm bùn...), Medical Spa (kết hợp giữa tính chất thư giãn và các trị liệu sắc đẹp), Hotel/Resort Spa (tổ hợp trị liệu nhan sắc, phòng tập, ăn uống...). Trong đó, Medical Spa là mô hình phổ biến nhất thế giới và cả ở Việt Nam. Tuy nhiên, để xây dựng mô hình này đúng chuẩn quốc tế tại Việt Nam là điều không dễ. Bởi một Medical Spa phải đảm bảo khắt khe đồng thời hai yếu tố: vừa mang đầy đủ các tiêu chuẩn của một spa thư giãn, vừa đảm bảo chất lượng các trị liệu nhan sắc dưới sự đứng tên của bác sĩ chuyên môn.
  • Muốn kinh doanh có lợi thì cần cần xác định rõ loại hình nào phù hợp nhất. Bởi khi xác định xong thì mới có các bước tiếp theo như: đầu tư cả về trang thiết bị máy móc hay sản phẩm mỹ phẩm chuyên dụng cho từng loại hình kinh doanh. Nếu không tìm hiểu kĩ và có quyết định chính xác trong định hướng thì bạn không thể kiểm soát được nguồn vốn, hiệu quả không như mong muốn.

Xác định dịch vụ mũi nhọn trong spa của bạn:

  • Bạn có biết, nói đến giảm béo là nói đến Saigon Smile Spa, và nói đến Saigon Smile Spa là nói đến giảm béo? Đó chính là thương hiệu của spa này! Đây cũng là spa do ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sáng lập. Để phát triển dịch vụ đó, Lưu Hương Giang cùng các cộng sự phải tập trung nhiều năng lượng cho nó, kể cả sang tận Nhật Bản để học hỏi công nghệ. Vậy hãy cho khách hàng của bạn ấn tượng thật sâu đậm về một dịch vụ chủ chốt của spa – nguyên tắc gần như quan trọng nhất theo các nhà tư vấn spa.
  • Dịch vụ chủ chốt này phải được xác định theo nhiều yếu tố: nhu cầu của khách hàng có nhiều không?, khả năng đạt được hiệu quả của dịch vụ này đến đâu? Nó có ưu điểm gì vượt trội so với các spa đối thủ khác?...
Day spa
Day spa
Medical Spa
Medical Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy