Chọn địa điểm mở Spa và đăng ký chứng chỉ hành nghề spa

Địa điểm mở Spa là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi nó quyết định tới rất lớn đến việc kinh doanh có hiệu quả hay không. Thực tế cho thấy, khách hàng sẽ không bao giờ đi một nơi xa hơn 7 – 10km để chăm sóc da mặt, massage vào hàng tuần, thậm chí mỗi ngày. Do vậy, trước khi chọn địa điểm mở và kinh doanh spa, người làm chủ cần xác định rõ khu vực mà bạn muốn tiếp cận. Tùy vào tỉnh, thành phố hay khuc vực đông hay ít dân cư để đưa ra những giải pháp phù hợp. Nếu là ở trung tâm lớn, dân cư nhiều bán kính khu vực kinh doanh spa chỉ khoảng 2km tính từ địa điểm mở spa và kinh doanh spa, còn nơi thưa dân thì bán kính có thể xa hơn.

  • Khảo sát: Điều đầu tiên để chọn địa điểm kinh doanh Spa hiệu quả là bạn phải khảo sát xem khu vực đó có nhu cầu cao với loại hình Spa nào, từ đó mới lựa chọn được mặt bằng phù hợp với đối tượng khách hàng phù hợp. Ví dụ, bạn chọn khu vực có nhiều dân văn phòng, công ty,… thì loại hình Spa phù hợp sẽ thiên về chăm sóc da, massage, xông hơi,… bởi họ thường xuyên làm việc căng thẳng, muốn được thư giãn. Còn khu vực gần các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh,… thì các dịch vụ massage foot, ngâm chân, massage cá, tắm suối nước khoáng,… lại được yêu thích hơn.
  • Không nhất thiết phải chọn địa điểm mở Spa ở những con đường lớn, tấp nập: Thực tế thì trên các con đường đông đúc này, nhiều khách hàng tiềm năng sẽ thấy Spa của bạn. Nhưng với lượng xe dày đặc, chạy liên tục hay kẹt xe nhiều người sẽ ngại ghé thăm mà thường đi luôn. Đặc biệt, nên hạn chế chọn mặt bằng ở những con đường 1 chiều hoặc có dải phân cách. Tốt nhất nên chọn địa điểm ở con đường thoáng, rộng hoặc cũng có thể nằm trong hẻm lớn.
  • Chọn mặt bằng tại những nơi yên tĩnh, sạch sẽ: Spa là nơi thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và nhiều khi còn cả phục hồi sức khoẻ. Bởi thế nên chọn điểm mở là nơi yên tĩnh, thông thoáng và sạch sẽ, tránh gần những nơi ồn ào khiến khách hàng khó chịu, không muốn tiếp tục quay lại như quán nhậu, karaoke,…
  • Địa điểm nên có chỗ đậu xe thoải mái, an toàn: Việc làm này sẽ khiến khách hàng an tâm và luôn cảm thấy thoải mái khi đến làm đẹp ở đây. Nếu có chỗ đậu xe hơi thì càng tốt nhé
  • Hãy chọn địa điểm kinh doanh Spa mở những con đường tập trung nhiều Spa: Đây là bí quyết được các chuyên gia khuyên áp dụng để tránh rủi ro. Khi một con đường tập trung nhiều Spa thì điều tất yếu là nhiều khách hàng sẽ biết đến và khi có nhu cầu họ sẽ nghĩ ngay đến. Như vậy, Spa của bạn cũng có nhiều khách tự tìm đến mà không cần quảng bá nhiều, từ đó tiết kiệm chi phí.

Chứng chỉ hành nghề spa giống như là một loại giấy thông hành giữa người đăng ký kinh doanh và nhà Chức năng Quản lý. Đó là một giấy chứng nhận người sở hữu (spa) hoặc người đại diện pháp luật đã trải qua một khóa học về đào tạo spa chuyên nghiệp và toàn diện. Đủ điều kiện tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ hành nghề spa hợp lệ do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội chứng nhận.

  • Bởi ngày nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, nên lĩnh vực thẩm mỹ đã trở thành món mồi béo bở cho tất cả những ai có mộng kinh doanh. Từ đó đã kéo theo tình trạng các cá nhân hay doanh nghiệp hoặc các nhà đầu tư ồ ạt đổ tiền mở spa chăm sóc da kinh doanh. Trước thực trạng đó các Cơ quan Chức năng càng siết chặt về mặt chứng chỉ nghề spa.
  • Một cơ sở đủ điều kiện để có được giấy phép kinh doanh trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, bắt buộc người đứng đầu (chủ cơ sở kinh doanh hoặc đại diện pháp luật) phải có chứng chỉ hành nghề spa. Đây chính là yếu tố quan trọng và quyết định sự thành bại trong thủ tục đăng ký kinh doanh.
Chọn mặt bằng tại những nơi yên tĩnh, sạch sẽ:
Chọn mặt bằng tại những nơi yên tĩnh, sạch sẽ:
Chứng chỉ hành nghề spa
Chứng chỉ hành nghề spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy